เอไอเอสตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็น Digital Life Service Provider เดินหน้ายกระดับกลยุทธ์การดูแลลูกค้าให้สอดรับกับยุคดิจิทัล เปิดตัวแคมเปญ “AIS LIVE 360º” ทุ่มงบ 1,400 ล้านบาทตลอดทั้งปีเติมเต็มทุกองศากับความพิเศษในการใช้ชีวิตแบบรอบด้าน มอบความสุข และความพึงพอใจที่มากยิ่งกว่า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ครบทั้ง 360 องศาของชีวิต ทั้งจัดเต็มสิทธิพิเศษส่วนลดแบรนด์ดังกว่า 12,000 ร้านค้าทั่วประเทศ, มอบรางวัล ลุ้นทอง แลกพอยท์ คืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยกระดับงานบริการด้วยเทคโนโลยีและบุคลากรที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมฉลองเปิดตัวแคมเปญด้วยกิจกรรม “AIS LIVE 360º BIG DAY BIG SURPRISE” แจก จริง โดนใจ ทั่วไทย รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ในวันที่ 15 พ.ค. 58 นี้
วิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของเอไอเอสที่ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์พิเศษเพื่อชีวิตดิจิทัลให้กับลูกค้า จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ทั้งด้านเครือข่าย และบริการดิจิทัล เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และแน่นอน สิ่งที่เอไอเอสให้ความสำคัญควบคู่มาโดยตลอด คือการดูแลลูกค้าด้านงานบริการ และการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนทุกวันนี้ ที่ต่างมองหาความพิเศษ ความสะดวกสบาย ความตื่นเต้น และความสนุกสนานที่มากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแคมเปญดูแลลูกค้ายุคดิจิทัลกับ “AIS LIVE 360º” ที่จะเติมความสุข และความพึงพอใจที่มากยิ่งกว่าให้กับลูกค้าเอไอเอสทุกท่าน ผ่านการทำงาน 5 ด้าน ดังนี้
1. AIS Privileges พิเศษกับองศาที่ชอบส่วนลด มอบสิทธิพิเศษในด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในทุกย่างก้าวของชีวิต โดยได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ดังในธุรกิจต่างๆ กว่า 12,000 ร้านค้า อาทิ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, ไมเนอร์กรุ๊ป, แมคโดนัลด์, แบล็คแคนยอน, S&P,เมเจอร์กรุ๊ป, SF Cinema, BTS, MRT, บางกอกแอร์เวย์ส, เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, ดิเอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, CMG, บางจาก, ฯลฯ รังสรรค์สิทธิพิเศษส่วนลดเพื่อมอบให้กับลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ ครอบคลุมทั้งเรื่องกิน, ช้อปปิ้ง, ความบันเทิง, การเดินทาง และท่องเที่ยว ตลอดจนส่วนลดมือถือที่ขนคาราวานสมาร์ทโฟนพร้อมแพ็กเกจราคาสุดคุ้มมามอบให้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มความพิเศษในปีนี้กับแคมเปญ มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี ให้ลูกค้ากินฟรี ในย่านดังทั้งกรุงเทพฯ และอีก 20 จังหวัดทั่วไทย
2. AIS Rewards พิเศษกับองศาที่ชอบลุ้นทอง คืนกำไรให้ลูกค้าเอไอเอส สานต่อความยิ่งใหญ่กับโครงการ “เอไอเอส อุ่นใจปี 7 โชคทองถล่มทับ” ร่วมกับเวิร์คพอยท์ ในรายการปริศนาฟ้าแลบ เพื่อมอบโชคให้ลูกค้าได้ลุ้นทองแสนทุกวัน ทองล้านทุกเดือน พร้อมเพิ่มความสนุกเร้าใจกับการร่วมเล่นเกมผ่านทางเฟสไทม์ โดยยอดค่าใช้บริการทุก 100 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นทอง สมัครกด *544# โทรออกฟรี
3. AIS Points พิเศษกับองศาที่ชอบแลกพอยท์ มอบความคุ้มค่าทุกการใช้งาน โดยยอดค่าใช้บริการทุก 25 บาท รับ 1 พอยท์ เพื่อรับสิทธิ์แลกค่าโทร, ค่าเน็ต, กินฟรี, ดูหนังฟรี, พรีเมี่ยมอุ่นใจ และไฮไลท์คือ ลุ้นเที่ยวฟรีกับเจมส์จิ สมัครกด *550# โทรออกฟรี
4. AIS Experiences พิเศษกับองศาเปิดประสบการณ์ มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เลือกสรรเพื่อคุณ ทั้งในและต่างประเทศ แบบครั้งหนึ่งในชีวิต ได้แก่ ด้านท่องเที่ยวใน 8 เส้นทางเมืองมรดกโลก ตลอดทั้งปี 2558 อาทิ ตุรกี, กุ้ยหลิน, เชคโกสโลวาเกีย, ด้านกินดื่มที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างหลากหลาย อาทิ อร่อยแบบพรีเมี่ยมกับเชฟระดับโลกจาก Michelin Star Chef ตลอดจนประสบการณ์พิเศษในแบบฉบับของเซเรเนด อาทิ เปิดตำนาน100 ปี พระที่นั่งอนันตสมาคม, ชมวัง คลังผ้า อลังการงานศิลป์ โดยวิทยากรกิตติมศักดิ์ อ.เผ่าทอง ทองเจือ เป็นต้น
5. AIS Services พิเศษกับองศาการบริการที่ใส่ใจ ยกระดับงานบริการผ่านเอไอเอส ช็อป และเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ทั้งด้านเทคโนโลยีพร้อมพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่ให้การดูแลกว่า 5,000 คน เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น อาทิ
– เอไอเอส ช็อป ได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบในทุกกระบวนการ ภายใต้แนวคิดDigital Life และขยายจุดบริการไปทั่วประเทศให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้นกว่า 382,000 จุด, เพิ่มจำนวนดิจิทัลกูรูอีก 50% เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น
– เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ ปัจจุบันสามารถรองรับการรับสายลูกค้ากว่า 10 ล้านสายต่อเดือน พร้อมมุ่งนำเสนอบริการต่างๆ หลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน อาทิ เพิ่ม IVR ภาษาพม่าที่มีบริการดูดวง ฟังข่าว ฟังเพลงภาษาพม่า, เพิ่มช่องทางสื่อสารกับลูกค้าบนโซเชียลมีเดียต่างๆ มากขึ้น, ขยายช่องทางการให้บริการสู่โมบายแอปพลิเคชั่นของเอไอเอสคอลล์เซ็นเตอร์ ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้
“จากการดำเนินนโยบายด้านการดูแลลูกค้าอย่างจริงจังและต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงผลสำเร็จด้วยการได้รับการยอมรับจากสถาบันต่างๆ ที่มอบรางวัลให้กับเอไอเอสและเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ Best of the Best Employer Thailand 2015 จากสถาบัน AON Hewittรวมไปถึงการยอมรับและความชื่นชอบจากลูกค้าคนสำคัญ โดยเรามีการทำวิจัยเพื่อวัดผลความพึงพอใจของลูกค้า คือ Customer Satisfaction Indexหรือ CSI ซึ่งได้รับค่าเฉลี่ยเกินมาตรฐานของอุตสาหกรรมงานบริการมาโดยตลอด รวมถึงการวัดด้วยวิธี Net Promoter Score (NPS) ที่มีการวัดมานานกว่า 3 ปี และได้รับผลเป็นบวกมาโดยตลอดเช่นกัน โดยในปี 2557 ที่ผ่านมา ลูกค้าชื่นชอบสิทธิพิเศษโครงการต่างๆ ที่เรามอบให้ และร่วมกดรับสิทธิ์มากกว่า 8 ล้านครั้ง นอกจากนี้ ส่วนงานบริการยังสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทจากการนำเสนอสินค้าและบริการให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับปี 2556 ทั้งหมดนี้ แสดงเห็นให้ถึงความสำเร็จของงานบริการทั้งในการด้านการยอมรับ และ Productive ต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัท”
วิลาสินี กล่าวทิ้งท้ายว่า “ดังนั้นในปี 2558 เราจึงมุ่งมั่นตอบแทนลูกค้าด้วยการดูแลที่พิเศษยิ่งกว่ากับแคมเปญ “AIS LIVE 360º” และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวแคมเปญ เอไอเอสขอจุดพลุเปิดความพิเศษด้วยกิจกรรม “AIS LIVE 360º BIG DAY BIG SURPRISE” แจก จริง โดนใจ ทั่วไทย ให้กับลูกค้าเอไอเอส 3G ทุกท่านทั่วประเทศ รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ในวันที่ 15 พ.ค. 58
ต่อที่ 1 ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า – 4 โมงเย็น รับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที หรือเล่นเน็ตฟรี 1GB (อย่างใดอย่างหนึ่ง) เพียงกด *360# โทรออก(ฟรี) โดยสามารถใช้งานได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่ 15 พ.ค. 58
ต่อที่ 2 ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป ลูกค้าเอไอเอส สามารถเลือกรับสิทธิ์ “บิ๊กเดย์ บิ๊กเซอร์ไพรส์” ฟรีได้อีก 1 สิทธิ์ตามความชื่นชอบ เพียงแสดงมือถือเอไอเอสที่ร้านค้าที่เลือก อาทิ ทานฟรีกับร้านอาหารชื่อดังในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, โดยสารรถไฟฟ้า BTS หรือรถไฟใต้ดิน MRT ฟรี, ดูหนังฟรีที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema, Major หรือ EGV ทั่วประเทศ, สนุกกับ KIDZANIA ฟรี, รับส่วนลด 50% ซื้อสมาร์ทโฟน AIS LAVA 5.0’’ ผ่านช่องทาง AIS ONLINE STORE ดูรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.ais.co.th/live360bigsurprise ”