เมื่อจำนวน 30% ของประชากรโลก คือ ผู้บริโภคกลุ่ม Millennial (ผู้ที่เกิดช่วงปี 1980-1996) จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะมีกำลังซื้อสูง มีอำนาจการตัดสินใจด้วยตัวเอง และในบางอุตสาหกรรมก็เป็น Early Adopter หรือเป็นผู้นำแรงบันดาลใจให้กลุ่มคนในวัยอื่นๆ Millennial จึงกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายนักการตลาดต่างก็จับจ้อง พฤติกรรมและทัศนคติของคนกลุ่มนี้เป็นอย่างไร นักการตลาดจะชนะใจได้อย่างไร หาคำตอบได้ที่เสวนาครั้งนี้ Brand Talk ครั้งที่ 5 “ผ่าอินไซต์ Millennial ผู้บริโภคจริงใจ แต่ไร้ Loyalty”
วิทยากร:
ช่วงที่ 1. การบรรยายในหัวข้อ “ผ่าอินไซต์ Millennials ผู้บริโภคจริงใจแต่ไร้ Loyalty”
คุณกนกกาญจน์ ประจงแสงศรี Managing Director, Investment & Knowledge , IPG Mediabrands
ช่วงที่ 2. มุมมองนักการตลาด กับ Millennials จาก 3 แบรนด์ดัง
คุณชัชวาลย์ แสงปรีดีกรณ์ ผู้ช่วยอำนวยการฝ่าย Digital and Customer Experience , SCB
คุณบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที ซัมซุง
คุณไพโรจน์ เทวินบุรานุวงศ์ Deputy Managing Director, Good Things Happen ในเครือ GTH
วัน-เวลา: วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 13.00-16.30 น. (ลงทะเบียน 12.30น.) ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
สถานที่: NE8T ราชเทวี (แผนที่)
กิจกรรมสนับสนุนโดย ผู้ใหญ่ใจดี๊ใจดี
***ที่นั่งจำนวนจำกัด ก่อนลงทะเบียนกรุณาตรวจสอบว่าสามารถมาร่วมงานได้จริง และ อย่าจองแทนกัน ***
**หลังจากงานเริ่มแล้ว 15 นาที ที่นั่งจะถูกปล่อยให้กับ walk-in หรือ waiting list **
ลงทะเบียนที่นี่ https://goo.gl/Qjq4HT