HomePR Newsเอสซีฯ เดินหน้ารุกตลาดคอนโดฯ Super Luxury ไตรมาส 2 เปิด “โครงการ SALADAENG ONE” [PR]

เอสซีฯ เดินหน้ารุกตลาดคอนโดฯ Super Luxury ไตรมาส 2 เปิด “โครงการ SALADAENG ONE” [PR]

แชร์ :

SLD-02_resize

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC บริษัทพัฒนาโครงการที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมชั้นนำ  ประสบความสำเร็จจากการมียอดขายไตรมาส 1/2558 ที่เติบโตมากกว่า 132% (YoY) พร้อมกับการเปิดตัวคฤหาสน์หรู โครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม  มูลค่าโครงการ 2,150 ล้านบาท ไปแล้วเมื่อปลายมี.ค. 58 ในไตรมาส 2 เปิดโครงการคอนโดฯ ใหม่ระดับ Super Luxury โครงการ SALADAENG ONE  มูลค่าโครงการ 4,700 ล้านบาท  พร้อมเปิดขาย 23-24 พ.ค.นี้ ในงาน The Premier of SALADAENG ONE

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า SC ได้พัฒนาโครงการ SALADAENG ONE  ให้เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury หนึ่งในโครงการ Limited Collection จากเอสซี แอสเสท   ด้วยความทุ่มเทสร้างสรรค์และพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียด เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งด้านทำเล สถาปัตยกรรมและการออกแบบ  พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์  The One That Matters ที่สื่อถึงการได้ครอบครองหนึ่งสิ่งในชีวิตที่สำคัญ

ความโดดเด่นอันดับแรก คือ  ทำเลที่ตั้งของโครงการ  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณศาลาแดงซอย 1 เพียง 80 เมตรจากถนนพระราม 4 ใจกลาง CBD แหล่งธุรกิจและศูนย์การค้าชั้นนำ อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินีและสีลม  เพียง 400 เมตรและ 600 เมตรตามลำดับ  กับสถานีรถไฟฟ้า BTS  ศาลาแดง  นอกจากนี้ยังเข้า-ออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 4 สาทรและสีลมได้อย่างสะดวก  ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สวนลุมพินี ห่างเพียง 120 เมตร  ทำให้เปิดรับวิวและสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติสีเขียวของสวนลุมพินีได้อย่างชัดเจน   จึงนับเป็นทำเลศักยภาพที่มีคุณค่าเหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือลงทุน

ความโดดเด่นเรื่องงานสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในอาคารซึ่งเป็นความความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ออกแบบอย่างปราณีตเรียบหรู ไร้กาลเวลา ในสไตล์โมเดิร์น  ที่ใช้เส้นแนวนอนเป็นหลักในงานออกแบบภายนอกอาคาร พร้อมกับการเลือกใช้วัสดุชั้นดีลายหินอ่อนสีขาวเป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง facade ตึก นอกจากนี้โครงการเลือกใช้หน้าบานกระจกขนาดใหญ่พิเศษ ติดตั้งในองศา     ที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดแสงสีสะท้อนที่แตกต่างไปในแต่ละช่วงเวลา

SLD-05

จุดเด่นของห้องพัก  คือ  การออกแบบพื้นที่ให้เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษ เพื่อเปิดรับวิวแบบ Panorama ของสวนลุมพินีได้แบบเต็มๆ ตา โดยห้องขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตร   จะมีหน้ากว้าง   8.10 เมตร  โดยเป็นส่วนที่เปิดรับวิวในห้องนั่งเล่นกว้างถึง 4.5 เมตร ในขณะที่ห้องมาตรฐานของโครงการทั่วไป อยู่ที่   3.0-3.5 เมตร  เมื่อรวมกับกระจกขนาดความสูงเต็มจากพื้น  ถึงเพดาน ทำให้รับรู้ถึงการใช้ชีวิตในห้องที่มีขนาดใหญ่มาก สำหรับห้องขนาด  2 ห้องนอน จะมี     หน้ากว้างมากถึง 16 เมตร  ซึ่งเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำพร้อม Sauna & Steam, Business Lounge และ Sky Terrace

 SLD-06

โครงการ SALADAENG ONE ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า  1 ไร่ 3 งาน มูลค่าโครงการ 4,700        ล้านบาท  เป็นหนึ่งในโครงการ  Limited Collection ของเอสซี แอสเสท   ที่สร้างสรรค์ให้มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์  The One That Matters  ขนาดอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 185 ยูนิต        มีขนาด 1-3 ห้องนอน พร้อมห้อง Duplex และห้องแบบ Penthouse กับอีก 2 Pool Villa   ส่วนขนาดห้องมีพื้นที่เริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตารางเมตร ไปจนถึง 420 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท          โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.saladaeng-one.com  โทร.1749

โดยในช่วงปลายเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา มีการจัด Privilege Preview ซึ่งได้นำเสนอยูนิตพิเศษ     ที่คัดสรรมาบางส่วนให้กับลูกค้าวีไอพี  ทำให้มียอดพรีเซลส์แล้ว 900 ล้านบาท  นอกจากนี้ยังมี       กลุ่มลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่จะได้สิทธิพิเศษมาเยี่ยมชมก่อนวันงาน รวมกับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่จะมาในวันงานเปิดขาย Premier Day  จึงคาดว่า ยอดขายโครงการ SALADAENG ONE ภายในปีนี้สูงกว่า 50%

คุณพงศ์

นายณัฐพงศ์กล่าวสรุปว่า “SC ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่  ระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป และมีความพร้อมในการขยายฐานธุรกิจเข้าไปใน Segment ใหม่ๆ     เพื่อเป็นไปตามกลยุทธ์ของแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี   โดยแผนในครึ่งปีหลังนี้  จะเปิดคอนโดมิเนียมใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่าโครงการ 4,160 ล้านบาท เป็นโครงการระดับ Super Luxury แบรนด์ใหม่ที่สุขุมวิท 32 กับคอนโดมิเนียมอารมณ์บ้าน โครงการแชมเบอร์ส  พร้อมกับ          โครงการแนวราบใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกัน 3,990 ล้านบาท   จึงมั่นใจว่า SC          จะประสบความสำเร็จตามเป้ารายได้ที่ตั้งไว้ในปี 2558 นี้ คือ 13,900  ล้านบาท เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% พร้อมกับเป้ายอดขาย 13,000 ล้านบาท  เติบโตไม่ต่ำกว่า 50%  ขณะที่ ณ 31 มี.ค. 58 SC มีโครงการต่อเนื่องที่เปิดขายอยู่ทั้งหมด จำนวน 34 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 27,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นโครงการแนวราบ 25 โครงการ และโครงการแนวสูง 9 โครงการ”


แชร์ :

You may also like