เพื่อโปรโมทคุณสมบัติมาสคาร่ากันน้ำ “ลอรีอัล” (L’Oreal) เชิญผู้หญิง 100 คนเข้าสู่โรงภาพยนตร์ เพื่อดูหนังสุดซึ้งโรแมนติค แต่มีซีน #ร้องไห้หนักมาก เพื่อพิสูจน์ให้เห็นเลยว่าถึงจะโดนน้ำตาขนาดไหน มาสคาร่าก็ไม่มีหลุด สาวๆ ยังสวยปิ๊งเช่นเดิม
งานชิ้นนี้เริ่มจากการเชิญสาวๆ 100 คนเข้าสู่โรงหนัง แต่ก่อนจะเข้าโรงฯ ผู้ร่วมกิจกรรมต้องแต่งหน้าโดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพจากลอรีอัล และใช้มาสคาร่าตัวใหม่ที่กำลังโปรโมทอยู่ เมื่อแต่งหน้าเสร็จก็ให้สาวๆ ถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้ หลังจากนั้นก็ให้เข้าไปชมภาพยนตร์ ซึ่งใช้เวลากว่า 195 นาที มีฉากซึ้งๆ ที่ทำให้ร้องไห้ได้ 162 นาที โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถึงฉากสำคัญสาวๆ ต่อมน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว แต่เมื่อหลังหนังจบ ก็เชิญพวกเธอมาถ่ายรูปอีกครั้ง ปรากฏว่าด้วยคุณสมบัติของเครื่องสำอางลอรีอัล ก็ทำให้พวกเธอยังสวยได้เช่นเดิมเมื่อเทียบกับก่อนจะร้องไห้ ผลงานนี้เป็นไอเดียสร้างสรรค์ของ McCann Mexico