7
โคคา โคล่า (Coca Cola) กลับมาเล่นมุขกับกระป๋องอีกครั้งด้วยการทำกระป๋องแบบไม่มีการพิมพ์โลโก้เอาไว้ มีเพียงแต่สีแดงกับริ้วขาวที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์น้ำดำ ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ใครเห็นก็จดจำได้ พร้อมกับข้อความที่ว่า “Labels are for cans, not for people.”
ในตะวันออกกลางเป็นภูมิภาคที่มีคนมากกว่า 200 เชื้อชาติ ซึ่งหมายถึง หลากหลาย “ฉลาก” ที่เอาไว้แบ่งผู้คน โค้กกระป๋องนี้จะส่งแมสเสสอันทรงพลังที่ว่า “โลกที่ไม่มีฉลาก ก็คือ โลกแห่งความเท่าเทียมกัน เพราะเราคือ เพื่อนมนุษย์ ด้วยกัน
ผลงานนี้สร้างสรรค์โดย FP7/DXB ในเครือ McCann Worldgroup Dubai กระป๋องพิเศษนี้ถูกเปิดตัวในช่วงรอมฎอน
[xyz-ihs snippet=”LINE”]
Source : Adweek