HomeDesignUniqlo โชว์ไอเดียบุกตลาดแฟชั่นมุสลิม

Uniqlo โชว์ไอเดียบุกตลาดแฟชั่นมุสลิม

แชร์ :

Hanatajimauniqlo_1

คอลเลกชั่นพิเศษที่เกิดขึ้นมาเพื่อจับกลุ่มลูกค้ามุสลิมนั้น เป็นความร่วมมือระหว่างUniqlo(ยูนิโคล่) กับบล็อกเกอร์และดีไซน์เนอร์ Hana Tajima เพื่อสร้างสรรค์แฟชั่นสำหรับผู้หญิงมุสลิม ในตลาดประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และอินโดนีเซีย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในคอลเกลชั่นนี้ประกอบไปด้วย ชุดเดรสยาว, กางเกงขายาว รวมถึงผ้าคลุมศีรษะฮิญาบและชุดเคบาย่า (Kebaya) หรือชุดประจำชาติของมาเลเซีย อินโดนีเซียของผู้หญิง โดยคอลเลกชั่นทั้งหมดนี้ออกแบบให้สอดคล้องกับหลัการทางศาสนา แต่ก็ผสานด้วยแฟชั่นที่สวยงามทั้งสีสัน สวมใส่ที่ใช้งานได้ง่าย และเหมาะกับสภาพอากาศในภูมิภาคนี้

ในแคมเปญนี้ ยังมีเซเลบบริตี้ที่มีชื่อเสียงในกลุ่มชาวมุสลิมมาเป็นนางแบบทดลองใส่สินค้า Hana Tajima อธิบายถึงเป้าหมายของการทำงานของเธอว่าอยากออกแบบเสื้อผ้าที่สามารถเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก และสวมใส่ได้บ่อยครั้ง

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=xGpoO1XKl1A[/youtube]

คอลเกลชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Uniqlo Collaboration ที่ร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ หรือศิลปินดังๆ หลายคน ที่ผ่านมา Uniqlo เคยร่วมมือกับนักร้องเช่น Pharrell Williams หรือแม้แต่แบรนด์ดังๆ หรือคาแร็กเตอร์เช่น ดิสนี่ย์, ไลน์

ตัวอย่างผลงานของ Hana Tajima

ตัวอย่างผลงานของ Hana Tajima


แชร์ :

You may also like