คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในครึ่งปีแรกบริษัทฯ มียอดขาย (Net Sales Booking) รวมกว่า 17,270 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวสูง 11,390 ล้านบาท และแนวราบ 5,880 ล้านบาท หรือโตขึ้นกว่า 86 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ซึ่งเป็นการสะท้อนภาพกำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยในเมืองและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อสินค้าเครือเอพีที่ดีอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบสำหรับลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ล่าสุด เอพีได้จัดแคมเปญใหม่นำเสนอพรีเมี่ยมทาวน์โฮม “บ้านกลางเมือง 17 โครงการพร้อมอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ในราคาเริ่มต้น 3.49 – 7.99 ล้าน” ภายใต้ชื่อ It’s Your Move มูฟชีวิตให้ชิดเมือง ตอกย้ำความเชี่ยวชาญในการเลือกโลเคชั่นสำหรับพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ “เข้าใจ” ในโครงข่ายระบบขนส่งมวลชนของกรุงเทพในวันนี้และอนาคตอย่างลึกซึ้ง อาทิ ทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่และทางด่วน
พร้อมไฮทไลท์พิเศษ แปลงสวยที่สุด กับ 5 ทำเลสุดท้ายกลางเมืองก่อนปิดโครงการ ได้แก่ บ้านกลางเมือง รัชโยธิน บ้านกลางเมือง สาทร – ตากสิน 2 บ้านกลางเมือง พระราม 9 – รามคำแหง บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 71 และ บ้านกลางเมือง โชคชัย 4 นอกจากนี้ เอพีได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท หรือเลือกรับแพ็คเกจพร้อมอยู่ อาทิ ฟรีแอร์ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ หรือ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โดยแคมเปญเริ่มแล้ววันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2558 ผู้สนใจสามารถเข้าชมบ้านจริงพร้อมอยู่ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน กับ บ้านกลางเมืองทั้ง 17 ทำเล ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่ apthai.com