ไมโล ร่วมกับ โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ มาเลเซีย ทำแคมเปญ The Winner’s Podium: The truth behind our children’s desire to be #1 เจาะลึกเบื้องหลังความรู้สึกของเด็กวัย 7-12 ปี ในเรื่องว่าพวกเขาอยากเป็นที่ 1 หรือไม่ แล้วก็พบความจริงที่คุณแม่ทุกคนควรดูเอาไว้ เพราะจริงๆ แล้ว ที่เด็กๆ ต้องแข่งขันกันเป็นที่ 1 ก็เพราะว่า พวกเขา “สู้เพื่อแม่” ทั้งนั้น
แคมเปญชิ้นนี้ทำการสัมภาษณ์ความรู้สึกที่แท้จริงของเด็ก โดยให้เด็กๆ เลือกตำแหน่งของแท่นรับเหรียญรางวัล ซึ่ง 88% ของเด็กเลือกแท่นเบอร์ 1 ก่อนจะให้นักจิตวิทยามาถามเด็กๆ ว่าทำไมพวกเขาถึงอยากเป็นที่ 1 แล้วคำตอบที่ออกมาก็พบว่าเพราะเป็นความคาดหวังของแม่ ไม่อย่างนั้นแม่จะเสียใจ และถ้าหากว่าพวกเขาได้ที่ 1 แม่จะดีใจแล้วให้รางวัลพวกเขา แต่ความจริงแล้วพวกเขาอยากเป็นที่ 1 หรือเปล่า???
ปิดท้ายด้วยแนวคิดของแบรนด์ที่บอกว่า ไมโลเชื่อในความพยายามไม่มีที่สิ้นสุดมากกว่า ซึ่งคอนเซ็ปท์นี้ ไมโล ประเทศไทย ก็นำมาถ่ายทอดเช่นกัน
แม่ที่ดีต้องทำอย่างไร? เป็นคำถามที่อยู่ในใจแม่ทุกคน ว่าสิ่งที่แม่ทำนั้นเป็นการหลอกลวงลูกรึเปล่า ทำร้ายลูกรึเปล่า พบคำตอบด้วยตัวคุณเองกับ MILO
Posted by MILO Thailand on Friday, May 22, 2015