HomeBrand Move !!1 ปี EGG Digital กับก้าวต่อไปสู่การบุกตลาด SMEs

1 ปี EGG Digital กับก้าวต่อไปสู่การบุกตลาด SMEs

แชร์ :

SUNSERN--SAMAISUT-re

บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด  (EGG Digital) ผู้เชี่ยวชาญด้านออนไลน์ โซลูชั่น (Online Solution) และโมบายล์ มาร์เก็ตติ้งแพลทฟอร์ม (Mobile Marketing Platform) ประกาศฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมนำเสนอ 4 โซลูชั่นที่ช่วยพัฒนาการทำธุรกิจของทั้งผู้ประกอบการขนาดใหญ่และผู้ประกอบการขนาดกลาง-ย่อม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยแนวคิดในการทำธุรกิจที่เชื่อว่า “Enabling Greater Growth” เน้นการสร้างผลประกอบการไม่มากนัก แต่อาศัยจำนวนผู้ใช้งานจำนวนมาก เพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนของปีที่แล้วEGG Digitalปิดปีที่ผลประกอบการ 491 ล้านบาท สูงกว่าที่ตั้งเป้าไว้ที่ 470 ล้านบาท โดยปีที่แล้ว ทางบริษัทมีบริการเด่นๆ เช่น Ultra Code บริการส่งชิงโชครหัสใต้ฝาเครื่องดื่มที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี, WiFiPlay ถ้าหากว่าผู้บริโภคยินดีรับชมโฆษณา ก็จะได้รับรหัส WiFi เพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตได้เลย ในปีนี้ EGG Digital ตั้งเป้าหมายสร้างรายได้ 560 ล้านบาท และเพื่อทำให้มีเม็ดเงินตามที่คาดการณ์ไว้ จึงแนะนำบริการใหม่อีก 4 บริการใหม่  ประกอบด้วย

1. BRAND GUARD บริการเทคโนโลยีตรวจจับคำสนทนาที่คนพูดถึงแบรนด์ของคุณบนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ซึ่งถึงแม้ว่าบริการนี้จะมีผู้ให้บริการหลายรายแต่ถ้า EGG Digitalจะเน้นเรื่องของการบริการและการนำเสนอข้อมูลเป็นจุดเด่นสำคัญ

2. BRAND VOTE บริการจัดทำแบบสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคบนอินเทอร์เน็ต ที่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเเม่นยำ นอกจากตัวระบบแล้วจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านงานรีเสิร์ชคอยทำงานร่วมกับลูกค้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อินไซต์ของผู้บริโภคที่แท้จริง

3. FAST PROMO บริการที่เปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นเครื่องมือบริหารสมาชิกร้านค้าและทำการตลาด ช่วยเรื่องการบริหารข้อมูลที่จากเดิมคอนแท็คทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวปะปนกัน รวมทั้งไม่เคยได้ข้อมูลโทรศัพท์มือถือของลูกค้าเลย ด้วยบริการนี้พ่อค้า-แม่ค้าก็จะทำงานได้ง่ายขึ้น บริการนี้ใช้งานฟรีในเบื้องต้น แต่คิดเงินจากการส่งข้อความทาง SMS ให้กับลูกค้า โดยคิดในอัตราเดียวกับที่ส่งให้กับลูกค้าขนาดใหญ่ เพราะอาศัยจำนวนของผู้ประกอบการรายเล็กหลายๆ รายรวมกัน

4. iOTalk บริการแพลทฟอร์มแอพพลิเคชั่นสื่อสาร ที่จะทำให้ทุกการสื่อสารในองค์กรทำได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ป้องกันข้อมูลรั่วไหล ลดช่องว่างในการสื่อสาร เสริมสร้างคอมมูนิตี้ในองค์กร ลูกค้าองค์กรไม่จำเป็นต้องสร้างแพลทฟอร์มการสื่อสารภายในองค์กรเองแต่ก็ได้เครื่องมือสื่อสารไปใช้งานแล้วเสียค่าบริการรายเดือน ซึ่งแพลทฟอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมานี้ใช้เหมาะสมกับกับงานบนสมาร์ทโฟนได้ไม่แพ้โซเชี่ยลมีเดีย แต่เน้นการสื่อสารเพื่อการทำงาน

สรรเสริญ สมัยสุต หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์บริษัท แอสเซนต์ กรุ๊ป จำกัด และ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ้ก ดิจิทัล จำกัด กล่าวถึงบริการที่เน้นไปที่การใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อการทำงานว่า “ปัจจุบันคนเข้าถึงอินเทร์เน็ตครั้งแรก ก็เข้าผ่านโมบายล์เลยไม่ใช่ PC  อีกต่อไปแล้ว แล้วโทรศัพท์มือถือก็ถูกลงเรื่อยๆ แอปพลิเคชั่นจะกลายเป็นอนาคต เราก็อยากจะ Shift ไปทางนั้นเลย โดยค่อยๆ เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีของผู้ประกอบการรายย่อย เพราะจะให้เขาเปลี่ยนเลยตั้งแต่วันแรก เขาก็จะรู้สึกว่ามันไม่คุ้ม สุดท้ายถอดใจกลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดี เราพยายามจะทำให้เทคโนโลยีกลายเป็นสิ่งที่ใช้งานได้”


แชร์ :

You may also like