งาน Spike Asia 2015 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อคืนวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา มีเอเจนซี่โฆษณามากกว่า 300 บริษัทเข้าร่วมชิงรางวัลประกวดงานโฆษณา สำหรับประเทศไทย CJ WORX ดิจิตอลเอเจนซี่ของไทยได้คะแนนนำในหัวข้อ Independent Agency สูงที่สุดอันดับ 1 ในเอเซียเมื่อเทียบกับ 15 ประเทศ และคว้ารางวัล “Independent Agency of The Year” หรือ เอเจนซี่อิสระแห่งปี มาครอง ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์ของบริษัทโฆษณาในเมืองไทย
CJ WORX ได้รับ 7 รางวัล โดยเป็น 5 Silver 1 Bronze 1 Shortlisted จากแคมเปญของ American Tourister Vivolite ชื่อว่า “Kick Bag Project” เป็นแคมเปญที่นำเสนอมุมมองใหม่ในการโฆษณาในโลกที่เรา ไลค์ คอมเมนท์ แชร์ทุกวัน โดยเป็นการพากระเป๋าเดินทางไปภาคต่างๆ ในเมืองไทยเพื่อให้คนเตะและแชร์กัน และยังได้ทำสถิติที่มีคนเตะกระเป๋าเยอะที่สุดในโลก เพื่อนำเสนอความทนของสินค้าที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อน
https://www.youtube.com/watch?v=LxO-hVjEumA
ทีม CJ WORX กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “งานที่ส่งประกวดไม่ได้ส่งไปเยอะ เพราะไม่ได้มีเงินมากมายเหมือนบริษัทต่างชาติ เราส่งไปแค่ 10 submissions แต่ก็ได้รับการคัดเลือกจนเป็น 7 รางวัลดังกล่าวและนำไปสู่รางวัล Independent Agency of The Year ที่เราภูมิใจที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศได้ และยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า งานเราเป็นงานจริง เราภูมิใจกว่าเมื่องานจริงได้รางวัล ลูกค้าของจริง ทำโปรดักชั่นจริง และโฆษณาก็ได้ผลจริง เพื่อการพัฒนาตัวเราเองที่จะผลิตงานดีดีต่อไป”
นอกจากนี้ CJ WORX ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานโฆษณาชื่อดังเช่น มอไซด์พ่นไฟและป๋าชุดเหลืองของกรุงศรีออโต้, My Beautiful Woman และ Wacoal Mood Boostup ที่มีผู้ชายเป็นตัวแสดงของ Wacoal, เจนนี่เลือกใครของ AXE และงาน Magnum ที่ทุกคนมาแชร์รูปกันสนั่นเมือง หรือเข้าไปดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ www.cjworx.com
[Advertorial]
[xyz-ihs snippet=”LINE”]