6
Adman Awards & Symposium ประจำปี 2015 (แอดแมน) ภายใต้ตีม Prove Them Wrong ถ้าราไม่เห็นคุณค่าโฆษณาไทย แล้วใครจะเห็น? ถ้าราไม่เชื่ออนาคตโฆษณาไทย แล้วใครจะเชื่อ? ถ้าราไม่ทำโฆษณาไทยให้มันดีๆ แล้วใครจะทำ?
นอกจากนี้ Adman Awards & Symposium 2015 จึงร่วมกับ www.BrandBuffet.in.th จัดทำ “รางวัลโฆษณาขวัญใจมหาชน” เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในการตัดสินโฆษณา/แคมเปญโฆษณาที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 หมวดหลัก คือ 1. Film 2. Digital ทุกคนมีสิทธิ์โหวตให้กับผลงานที่ตนเองชื่นชอบ 1 โหวต ต่อ 1 หมวด เท่านั้น (ผ่านการล๊อกอินจาก Facebook) ประกาศผลวันที่ 7 ตุลาคม นี้ที่งาน Adman Night
ร่วมโหวตคลิก
ย้ำ 1 โหวต ต่อ 1 หมวด เท่านั้น
>>> http://goo.gl/uI2J5B<<<
[xyz-ihs snippet=”LINE”]