HomeSponsoredเอพี ชูกลยุทธ์ Digital Content Marketing ดึง 3 บล็อคเกอร์ชื่อดัง ร่วมแคมเปญ Décor Mission ปฏิบัติการความสุขพร้อมเข้าอยู่

เอพี ชูกลยุทธ์ Digital Content Marketing ดึง 3 บล็อคเกอร์ชื่อดัง ร่วมแคมเปญ Décor Mission ปฏิบัติการความสุขพร้อมเข้าอยู่

แชร์ :

blogger_Final_04_main AP

เอพี มั่นใจศักยภาพด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง หลังประสบความสำเร็จ จากการปล่อยแคมเปญ Décor Mission ปฏิบัติการความสุขพร้อมเข้าอยู่ กระตุ้นแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมให้กับผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ในโลกออนไลน์มากขึ้นชูกลยุทธ์ Content Marketing ดึง 3 บล็อกเกอร์ไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียง แบ่งปันไอเดียการตกแต่งและการใช้ชีวิตห้องชุดในคอนโดมิเนียม 3 แบบ 3 สไตล์ ใน 3 โครงการคุณภาพจากเอพี โดยมีผู้สนใจติดตามอ่านและสนใจเข้าชมห้องชุดเป็นจำนวนมาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากที่ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  เดินหน้าทำ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง อย่างต่อเนื่อง โดยได้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่อยู่ในโลกออนไลน์มาเป็นอย่างดี ล่าสุดได้ดึงเอากลยุทธ์ Content Marketing ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและน่าสนใจ มาใช้ในแคมเปญ Décor Mission ปฏิบัติการความสุขพร้อมเข้าอยู่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมของคนเมือง ทั้งในเรื่องของการตกแต่ง และการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งการทำแคมเปญครั้งนี้ต้องการขยายกลุ่มเป้าหมายไปที่คนรุ่นใหม่ทีใช้ออนไลน์เป็นหลัก จึงได้เชิญไลฟ์สไตล์บล็กเกอร์3 คนที่มีชื่อเสียงในด้านต่างๆ ที่มีแนวคิดและการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพและเข้ากับแบรนด์ของเอพี มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ร่วมแบ่งปันแนวคิดในการออกแบบตกแต่งห้องชุดในคอนโดมิเนียม3 สไตล์ ในห้องที่ตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลคุณภาพจากเอพี

โดยถ่ายทอดแนวคิดออกมาเป็น Content Marketing เนื้อหาน่าอ่าน ภาพสวยและ VDO น่าสนใจเผยแพร่ผ่านทาง Social Media ของเอพีและช่องทางต่างๆของบล็อกเกอร์เอง ผลที่ได้รับคือ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างได้มากขึ้นมีโดยมีจำนวนผู้ที่เข้ามาอ่าน Content มากกว่าล้านคนนอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าคลิกเข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโครงการในเว็บไซต์ apthai.com มากขึ้นด้วย  อีกทั้งมีผู้อ่านที่เกิดความสนใจต้องการเข้ามาชมห้องจริงรวมทั้งบรรยากาศภายในโครงการซึ่งถือเป็นการช่วยตัดสินใจในการเป็นเจ้าของให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย

ห้องตกแต่งแบบ Exclusiveทั้ง 3 โครงการ ที่ได้ไอเดียการออกแบบมาจาก 3 บล็อกเกอร์ชื่อดัง จะแตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยเอพีได้ดึงความเป็นตัวตนและรูปแบบการใช้ชีวิตมาสร้างสรรค์เป็นห้อง 3 แบบ ได้แก่

– Aspire สุขุมวิท 48 ได้คุณพลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ ที่ทำงานหนักแต่ก็ยังต้องการมีเวลาให้กับลูกๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยได้ปรับฟังก์ชั่นคอนโด 2 ห้องนอนให้เป็น เหมือนบ้าน เพื่อรองรับกิจกรรมของครอบครัว และลูกน้อยสองคนได้อย่างเต็มที่

blogger_Final_04_Ploy

– Life รัชดาภิเษก ได้คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง ตัวแทนผู้หญิงเก่งที่รักความเป็นอิสระ จึงต้องการพื้นที่การใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัว ท่ามกลางวิวสวยๆใจกลางเมือง อีกทั้งยังเป็นแกลเลอรี่ย่อมๆ ที่บันทึกทุกเรื่องราวการเดินทางและแรงบันดาลใจในการทำงานเขียนของเธอนั้นเอง

blogger_Final_04_Maria

– Aspire สาทร-ตากสิน ได้คุณเบิร์ด ปริญญา เจ้าของเว็บไซต์และแฟนเพจเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอมตัวแทนหนุ่มนักคิดนักเขียน ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น ห้องจึงถูกออกแบบในสไตล์ Minimalist เน้นความเป็น smart function จิ๋วแต่แจ๋วในแบบฉบับญี่ปุ่น

blogger_Final_04_Bird

ทั้งนี้ เอพีพร้อมเปิดชมห้องที่ตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกทั้ง3 แบบ 3 สไตล์ ในวันที่ 31 ตุลาคม 2558 พร้อมร่วมฟังแนวคิดในการใช้ชีวิตและที่มาของรูปแบบการตกแต่งห้องในคอนโดมิเนียม จากบล็อกเกอร์ทั้ง 3 คนอย่างใกล้ชิดที่ Sale Gallery ทั้ง 3 โครงการ สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการ รับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ทั้งค่าจอง ค่าทำสัญญา ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีเฟอร์นิเจอร์ พร้อมอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารที่ที่ร่วมรายการ

สามารถติดตามและอ่านเรื่องราวของ 3 บล็อกเกอร์ กับห้องตัวอย่าง 3 สไตล์ ได้ที่ (Link)

Aspire สุขุมวิท 48 x คุณพลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล คลิกที่นี่ http://urbanbox.in.th/purploy/

Life รัชดาภิเษก x คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน คลิกที่นี่ http://goo.gl/q2j4aW

Aspire สาทร-ตากสิน x คุณเบิร์ด ปริญญา เจ้าของเว็บไซต์และแฟนเพจเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม คลิกที่นี่ http://www.tiewyeepoon.com/japanvariety/my-japan-room/

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like