เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเอเวอร์เซนส์ (Eversense) แบรนด์โคโลญน์ขวัญใจสำหรับสาววัยรุ่น ล่าสุดเปิดตัวโปรดักซ์ไลน์น้ำหอมครั้งแรกชื่อว่า Eversense Eau de Perfume เจาะกลุ่มสาววัยรุ่นโตขึ้นมาอีกขั้น ประมาณมัธยมปลายจนถึงมหาวิทยาลัย การเปิดตัวโปรดักซ์พิเศษๆนี้ จึงมาพร้อมกับแคมเปญโฆษณาสุดร้อนแรงเช่นกัน คือ The Art of AOI Brand Buffet เลยขออาสาไปสาวเบื้องหลังการ AOI ครั้งนี้มาให้อ่านกัน
The Art of AOI(ศาสตร์แห่งการอาโออิขั้นสุด) หรือเรียกง่ายๆ ศาสตร์ในการอ่อยผู้(ชาย) โฆษณาความยาว 4 นาทีเป็นเทคนิคการอ่อย หรือ การให้ท่าผู้ชาย แต่มีสไตล์และมีชั้นเชิงในแบบสาวEversense ไม่ว่าจะเป็นการใช้การอ่อยด้วยกิจกรรม อ่อยด้วยการเป็นเหยื่อ หรือ เทคนิคการแจก Line id ที่แซ่บได้ใจจริงๆแต่สุดท้ายกลับพลิกล็อคปิดท้ายด้วยคำว่า “สูงสุดของการอ่อย ก็คือ การไม่อ่อย” เพียงแค่ใช้ Eversense Eau de Perfume พ่นไม่กี่ทีแค่นี้ผู้ชายก็ติดแล้ว ไม่ต้องอ่อยให้เมื้อยตุ้ม
จุดเด่นของแคมเปญร้อนแรงนี้คือEversenseกล้านำเอา Dark Side ของสาวๆว่าด้วยเรื่องการอ่อยออกมานำเสนอ แม้ว่าดูเป็นประเด็นแรง แต่ชิ้นงานโฆษณากลับพลิกไอเดียออกมาได้อย่างน่ารักและใสๆสมวัยของกลุ่มเป้าหมาย
ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา ครีเอทีฟ จาก โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย ทีมสร้างสรรค์นี้ เสริมว่า “โฆษณากลุ่มเครื่องสำอางส่วนใหญ่มักเน้นไปที่เรื่องการ Empowering และ Emotional สวยดูดีๆ การเปิดตัวน้ำหอมของ Eversenseจึงต้องฉีกและแตกต่างกับตลาด เพื่อสร้างการจดจำให้ได้ ส่วนที่มาของไอเดีย The Art of AOI เท่าที่เห็นในโลกออนไลน์ เรื่องเพศสำหรับสาวๆค่อนข้างไปไกลมาก การสื่อสารครั้งนี้จึงอยากจะเป็นเหมือนเพื่อนที่เข้าใจพวกเขา อยากให้เป็นแรงบันดาลใจและสอนสาวๆไปพร้อมกัน ให้อ่อยอย่างสร้างสรรค์ ไม่ Aggressive .. อยากจะแรด ก็ต้องแรดอย่างมีชั้นเชิง”
นอกจากนี้ยังมีเทคนิคจากศาสตร์ของอาโออิอีกมากมาย ติดตามได้ที่นี่ https://www.facebook.com/EversenseGirl/