เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนขับศักยภาพของตัวเองออกมาให้มากที่สุด ตรงตาม Key Message ของแบรนด์ ที่ปีนี้ Reebok ชูประเด็น Be More Human ขอแค่กล้าลุกขึ้นออกกำลังกายก็พอแล้ว และในแคมแปญโปรโมทรองเท้าวิ่ง ZPump 2.0
Reebok ก็ขอท้าให้ผู้คนวิ่งให้เร็วพอ เพราะถ้าเร็วพอก็จะได้รับรองเท้าคู่นี้ไปเลย วิธีการก็คือ ติดตั้งสื่อโฆษณา Outdoor ที่บรรจุรองเท้าไว้ข้างใน และมีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเร็ว ผู้ที่วิ่งได้เร็วกว่า 17 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เซ็นเซอร์ตรวจจับความเร็วก็จะเปิดออก แล้วคว้ารองเท้ากลับบ้านไปได้เลย
ก่อนหน้านี้รองเท้า Asics เคยทำแคมเปญในลักษณะนี้มาแล้ว เมื่อครั้งโปรโมทกิจกรรมการวิ่ง ING New York City Marathon โดยติดตั้งป้ายโฆษณาแบบ Interactive ความยาว 60 ฟุตเอาไว้เพื่อจำลองภาพการวิ่งของ นักวิ่งมาราธอน Ryan Hall แล้วท้าให้ผู้คนวิ่งแข่งกับเขา ที่เซอร์ไพร์สยิ่งกว่าก็คือ Ryan Hall ตัวจริงมาปรากฏตัวแล้ววิ่งแข่งกับตัวเองในสื่อโฆษณาด้วย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและแสดงจุดยืนของการสนับสนุนนักวิ่งมาราธอนทุกคน