4
จะตามหาคนเก่งทั้งที ต้องไปให้ถูกแหล่ง แล้วถ้าเอเยนซี่ จะตามหา Art Director สักคน จะมีที่ไหนดีไปกว่าเว็บไซต์แหล่งรวมภาพทั้งหลาย แต่แทนที่จะลงโฆษณา หรือแบนเนอร์ธรรมดา Y&R กลับใช้ลายน้ำบนภาพเพื่อประกาศรับสมัครงาน
เพราะเหล่าดีไซน์เนอร์กว่าจะใช้รูปๆ หนึ่งได้ ต้องดูแล้วดูอีก แม้ว่ารูปจะมีลายน้ำบนภาพ แต่แทนที่จะเป็นลายน้ำปกติกลับ ก็เปลี่ยนเป็นข้อความ Now Hiring พร้อมบอกอีเมล์เพื่อติดต่อกลับ บนรูปภาพที่อยู่ในเว็บไซต์ Dreamstime คลังภาพออนไลน์
นี่คือตัวอย่างของการใช้สื่อได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายสุดๆ และขโมยซีนบนพื้นที่สื่ออย่างชาญฉลาด
[xyz-ihs snippet=”LINE”]