ในปี 2013 Marc Jacobs ตัวแม่แห่งวงการดีไซน์ชื่อดังเข้ารับตำแหน่งใหม่ Creative Director สำหรับน้ำอัดลม Coca-Cola เป็นระยะเวลาจำนวน 1 ปี เพื่อการสร้างสรรค์โฆษณาและออกแบบแพ็คเก็จจิ้งในสไตล์ของเขา และ มีความอ่อนโยนในแบบผู้หญิง
โค้ก 3 กระป๋อง 3 ขวด กับ โฆษณา 3 ชิ้น ที่จะแสดงถึง 3 ยุคแฟชั่นและพลังของผู้หญิงของปี 80 ปี 90 และปี 00 โดยที่โฆษณาชุดแรกกับที่ Marc Jacobs เปลือยท่อนบน ในอิริยาบถขี้เล่นกับการเปิดกระป๋อง Diet Coke ซึ่งถ่ายโดย Stéphane Sednaoui ทั้งนี้เพื่อฉลอง Diet Coke ครบรอบ 30 ปีในยุโรป พร้อมทั้งยังมีโฆษณา Photo Booth ออกมาประกอบด้วย
นอกจากนี้ Diet Coke ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกชื่อ HUNK ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน แสดงโดย Andrew Cooper หนุ่มทำสวน โชว์แผงกล้ามอก ที่ทำให้สาวๆมองตาไม่กระพริบ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์เดิมจากปี 90s
ภาระกิจท้าทายครั้งใหม่นี้ Marc Jacobs ได้ดึงเพื่อนดีไซน์ชื่อดังอย่าง Karl Lagerfield และ Jean Paul Gaultier มาช่วย ซึ่งทั้งสองคนเป็น Creative Director ในปี 2011 และ 2012 ตามลำดับ
Photo Booth
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=tBE8pa_PhdE[/youtube]
คลิกเพื่อดู โฆษณา HUNK
ที่มา : Time