จาก Consumer Voice หรือเสียงตอบรับจากผู้บริโภคได้ลองชิมเมนูไก่กรอบชิลลี่ชีส (Chili Cheese) ซึ่งมีรสชาติจัดจ้านสะใจ จนทำให้ติดใจรสชาติ แต่ KFC จัดทำเป็นเมนูพิเศษวางขายเพียงระยะสั้นๆ เท่านั้น จึงทำให้ผู้บริโภคกลุ่มนึงเรียกร้องให้ KFC นำเอาเมนู ไก่กรอบ Chili Cheese กลับมาขายอย่างถาวร ผ่านเว็บไซต์เรียกร้องชื่อดังอย่าง Change.org
KFC ประเทศไทยไม่นิ่งนอนใจ ล่าสุดเตรียมนำเอาเมนูไก่กรอบ Chili Cheese กลับมาใหม่ แต่สำหรับ KFC แล้วจะทำอะไรทั้งทีก็ต้องมีความพิเศษและทำให้ผู้บริโภคฮือฮา ทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่เสมอ โดยการสร้างกระแสสนุกๆ ด้วยการปิดประกาศทั่วกรุงเทพฯ ทั้งบิลบอร์ด บนสื่อรถไฟฟ้า และสื่อออนไลน์เพจดังต่าง ๆ ซึ่งมีข้อความ โดยมีใจความช่วยตามล่าหา “เหล่าฮีโร่” ทั้ง 11 คนที่ช่วยเรียกร้องผ่านเว็บไซต์ Change.org ให้เมนูไก่กรอบ Chili Cheese กลับมาขายที่ KFC อีกครั้ง
โดยต้องการให้ผู้บริโภคร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ …ใครที่สามารถแจ้งเบาะแสตามหาฮีโร่กลุ่มนี้ได้ ก็จะมีสิทธิ์ได้ไปร่วมงานเปิดตัวไก่กรอบ Chili Cheese พร้อมรับประทานเมนูนี้ก่อนใครกับเหล่าฮีโร่ ในงาน “CHILI CHEESE HERO”
ดูรายละเอียดที่ https://goo.gl/oK04LL
นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญการตลาดของ KFC ที่กล้าทำตามเสียง Online Consumer นอกจากจะได้ใจผู้บริโภค ยังถือว่าเป็นการโปรโมทการกลับมาของสินค้าได้อย่างน่าสนุกอีกด้วย