HomeCreativityความใหม่ และ ความบ้า !! ณัฐนันท์ เบื้องหลังความสำเร็จคว้า Gold แรกของไทยจาก Monday

ความใหม่ และ ความบ้า !! ณัฐนันท์ เบื้องหลังความสำเร็จคว้า Gold แรกของไทยจาก Monday

แชร์ :

monday nutt

จากการประกาศผลรางวัล Cannes Lions 2016 ในหมวด Print & Publishing  ผลงานไทย MAN/LADY/OFFICE  ของ กาแฟ ARABUS 3 IN 1 COFFEE ของเอเจนซี่ MONDAY Bangkok ได้รับรางวัล Gold หมวดย่อย Non-Alcoholic drinks ทีม Brand Buffet พบกับ ณัฐนันท์ วัชรปรีชาสกุล (นัท) Art director วัย 26 ปี ทีม Monday ประเทศไทย หนึ่งในทีมเจ้าของผลงานชิ้นนี้ มาเล่าเบื้องหลังความสำเร็จให้ฟัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

MAN

man arabus

LADY

lady arabus monday bangkok

OFFICE

office arabus

ณัฐนันท์ เล่าว่า Brand Buffet ว่า จากโฆษณากาแฟปัจจุบันเน้นจุดขายเรื่องการตื่นตัวไม่ทำให้หลับ  แต่งานชุดนี้นำเอาอินไซต์จากออนไลน์ที่ว่าห้ามหลับในที่สาธารณะมิฉะนั้นคุณอาจมีสิทธิ์โดนตัดต่อภาพ จนกลายเป็นเรื่องราวในโซเชี่ยลมีเดียก็เป็นได้  โดยถ่ายทอดผ่าน 3 สถานการณ์สำคัญที่อาจจะโดนแอบถ่ายได้ เช่น  ออฟฟิศ รถไฟฟ้า และ สนามบิน

“จุดเด่นของโฆษณาชุดนี้ทำให้ได้รางวัล คิดว่าน่าจะเป็น Execution ที่เชื่อว่ายังไม่มีในตลาดกาแฟยังไม่มีใครกล้าทำ มันใหม่ และบ้ามาก  พร้อมกับเอา Online Insight ที่ว่าคนนอนหลับในที่สาธารณะจะถูกเอามาทำเป็น Meme ในโลกโซเชี่ยล เข้ามาใส่ในงาน”

 

ทีมสร้างสรรค์ผลงาน MONDAY 

Passapol Limpisirisan  (Chief Creative Officer)

Wiboon Leepakpreeda (Chief Creative Officer)

Thanawat Sakunnanthipat (Creative Director)

Nutthanun Vacharaprechasakul (Art Director)

Pakorn Siripol (Copywriter)

Naiyana Tongmintra (Producer)

Sujitra Srivarakiat (Account Manager)

Chubcheevit studio (Production House)

 

monday logo

อ่านเรื่องราวใน Cannes Lions 2016 ทั้งหมดที่นี่ 

สนับสนุนรายงานสดๆจากคานส์ โดย โออิชิกรีนที

OISHI_Thai Logo_ColorGuide-01


แชร์ :

You may also like