ปิดฉากอย่างสวยงามกับมหกรรมกีฬา พาราลิมปิก 2016 ณ เมืองริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล พร้อมกับมีพิธีส่งต่อให้กับประเทศญี่ปุ่นที่ต้องรับหน้าที่จัดต่อในอีก 4 ปีข้างหน้า โดยสรุปการแข่งขันครั้งนี้นักกีฬาพาราลิมปิกไทยสามารถคว้าเหรียญมาได้มากสุดในประวัติศาสตร์ไทย 18 เหรียญ ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 23 จากทั้งหมด 67 ประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน
ขณะฝากฝั่งที่ประเทศไทยมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “PERFECT” เพื่อส่งมอบกำลังใจและชื่นชมนักกีฬาฯ โดยโฆษณาชุดนี้เปิดเรื่องด้วยเหล่านักกีฬาด้วยท่าทางมุ่งมั่น แข็งแกร่ง เปี่ยมด้วยพลัง ทั้งนักกีฬายกน้ำหนัก ยิงธนู ฟันดาบ เทเบิลเทนนิส แต่สุดท้ายพวกเขาเหล่านั้นกลับเป็นนักกีฬาพาราลิมปิกที่แสดงความแข็งแกร่งของแต่ละคน ที่สมบูรณ์แบบจนน่าขนลุก จนคนทั่วไปต้องกล่าวประโยคจบเดียวกันว่า “เขาคือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของพวกเรา” เพื่อตอกย้ำว่า นักกีฬาพาราลิมปิกคือ คนสมบูรณ์แบบที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของทุกคน(คนปกติ)ได้
แม่งานสำหรับงานโฆษณาชุดนี้ คือ เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี (CP) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสาร ของนักกีฬาพาราลิมปิกไทยอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขัน Paralympic 2016 จุดประสงค์หลักที่ต้องการสานฝันให้นักกีฬาพาราลิมปิกไทย และ เพื่อสื่อสารให้คนทั่วไปเล็งเห็นถึงความสำคัญของนักกีฬาพาราลิมปิก เพราะคนทั่วไปมักคิดว่านักกีฬาพาราลิมปิกต้องน่าสงสาร แต่ในความจริงพวกเขาแข็งแกร่งยิ่งกว่าคนทั่วไป โดยเฉพาะหัวใจที่แข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์แบบ จนสามารถผลักดันหัวใจทุกๆคนให้แข็งแกร่งตาม ทำให้คนที่หมดไฟ หรือ หมดกำลังใจดำเนินชีวิต กลับมามีพลังอีกครั้ง จึงเป็นที่มาของแนวคิด “หัวใจที่สมบูรณ์แบบ บันดาลใจที่สมบูรณ์แบบ”
ภาพยนตร์โฆษณา “PERFECT” ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามและได้ยอดวิวสูงถึง 7 ล้านวิว