HomePR News“ไทย วัน มอลล์” พลิกโฉมอี-คอมเมิร์ซไทย พาสินค้าและบริการแบรนด์ไทยส่งออกตลาดจีนแบบไร้พรมแดน [PR]

“ไทย วัน มอลล์” พลิกโฉมอี-คอมเมิร์ซไทย พาสินค้าและบริการแบรนด์ไทยส่งออกตลาดจีนแบบไร้พรมแดน [PR]

แชร์ :

rui-guo

เว็บไซต์ ไทย วัน มอลล์ (www.thaionemall.com) ทุ่มงบ 30 ล้านบาท เปิดตัวเว็บไซต์แรกที่ส่งออกสินค้าและบริการไทยไปเจาะตลาดจีนแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ภายใต้สโลแกน “Thai E-commerce บริการซื่อสัตย์ คัดสรรของดี ส่งตรงไร้พรมแดน” รุกบริการแบบ One Stop Service ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์นักช้อปจีนอย่างแท้จริง ตอกย้ำความเป็นผู้นำอี-คอมเมิร์ซไทยที่ส่งออกสินค้าไปจีน หลัง บีโอไอ ให้การสนับสนุน เผยกระแสตอบรับจากพันธมิตรและคู่ค้าพุ่งกระฉูด เชื่อตลาดจีนยังเปิดกว้างสำหรับแบรนด์ไทยอีกมาก ตั้งเป้าไตรมาสแรกปี 2560 มีรายได้แตะ 50 ล้านบาท จากกว่าร้อยแบรนด์ของไทย พร้อมสยายปีกท็อปไฟว์อี-คอมเมิร์ซที่ส่งออกสินค้าไทยไปเจาะตลาดแดนมังกร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาว หลุ่ย แซ่กั๊ว เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย วัน มอลล์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง เว็บไซต์ www.thaionemall.com กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันการค้าบนตลาดออนไลน์นอกจากจะเปลี่ยนแปลงโครงสร้างธุรกิจค้าปลีกของประเทศจีนแล้ว ยังส่งผลต่อไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของชาวจีนตลอดจนช่วยเพิ่มอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจีนอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคของนักช้อปชาวจีนพบว่าแนวโน้มของการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศเป็นที่นิยมสูงมากอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังได้รับการส่งเสริมจากรัฐบาลจีนในด้านการพัฒนาและขยายโครงข่าวโทรคมนาคม ระบบโลจิสติกส์ รวมถึงการเข้ามาดูแลการซื้อขายออนไลน์ในด้านความปลอดภัยในการชำระเงินและความรวดเร็วในการส่งสินค้าอีกด้วย ซึ่งตัวเลขการขยายตัวตลาดค้าปลีกออนไลน์ของจีนในขณะนี้มีมากกว่า 30% ต่อปี ปัจจัยด้านบวกเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยืนยันของตลาดออนไลน์ของจีนกำลังเจริญเติบโตเป็นอย่างมาก”

“เว็บไซต์ ไทย วัน มอลล์ ภายใต้สโลแกน “Thai E-commerce บริการซื่อสัตย์ คัดสรรของดี ส่งตรงไร้พรมแดน” ถือเป็นช่องทางลัดที่นำพาผู้ประกอบการทั้งสินค้าและบริการแบรนด์ไทยช่วยให้ผู้ประกอบการเริ่มต้นบุกเบิกธุรกิจได้แบบก้าวกระโดดสู่ตลาดจีนแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะจำหน่ายเฉพาะสินค้าไทยเท่านั้น และลูกค้าที่จะซื้อก็จะต้องเป็นชาวจีนที่อาศัยอยู่ที่ประเทศจีนเท่านั้น ทั้งยังได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการลงทุน, การยกเว้นเรื่องภาษี และภาระค่าใช้จ่ายในการลงทุน ตลอดจนให้คำปรึกษาในเรื่องการลงทุน ปัจจุบันเว็บไซต์ไทย วัน มอลล์ มีอิสระในการดำเนินธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด ส่งผลให้เราปลดล็อคเงื่อนไขและข้อผูกมัดต่างๆ ได้อย่างสิ้นเชิง โดยเน้นขายสินค้าแบบ B to C  (Business to Customer) เจาะกลุ่มเมืองระดับ Tear 2 ของประเทศจีนขึ้นไป อย่างไรก็ตามก็ยังให้บริการจำหน่ายสินค้าแบบขายส่ง (Wholesale) ด้วยเช่นกัน”

“ในช่วงการเตรียมการที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับจากพันธมิตรทางการค้าอย่างล้นหลาม โดยเราจะเน้นไปที่การให้บริการลูกค้าแบบวันสต็อปเซอร์วิสตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ลูกค้าเพียงแค่เข้าร่วมจำหน่ายสินค้ากับ ไทย วัน มอลล์ ทางเราจะให้บริการคลอบคลุมถึงเรื่องการทำโปรโมชั่น การส่งเสริมการตลาด และการบริการ ซึ่งการบริการนี้ถือเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด เพราะเรามีจุดแข็งเรื่องความเชี่ยวชาญในด้านการบ่มเพาะแบรนด์ในประเทศจีน จะรู้ว่ากระบวนการในการดึงดูดผู้บริโภคชาวจีนเป็นอย่างไร, เข้าใจว่าผู้บริโภคจีนต้องการอะไร และวิธีการในการที่จะเข้าถึงนักช้อปชาวจีนต้องทำอย่างไร และนอกเหนือจากการจำหน่ายสินค้า เรายังให้บริการด้านอื่นๆ อาทิ การจองโรงแรม, การจองตั๋วเครื่องบิน รวมถึง การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะก้าวเป็นท็อปไฟว์จากผู้ประกอบการอี-คอมเมิร์ซที่นำสินค้าไทยไปจำหน่ายที่ประเทศจีนในอนาคตอันใกล้”

“สำหรับงบประมาณในการลงทุนเปิดตัวเว็บไซต์ ไทย วัน มอลล์ ครั้งนี้ เราลงทุนในส่วนของการโปรโมทที่ประเทศจีนกว่า 30 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมายสำหรับรายได้ในไตรมาสแรกของปี 2560 ไว้ที่ 50 ล้านบาท ผ่านแบรนด์ต่างๆ ทั้งแบรนด์เล็กและแบรนด์ใหญ่กว่า 100 แบรนด์ ซึ่งเป้าหมายสำคัญของเราคือการพยายามที่จะสร้างให้เว็บไซต์ ไทย วัน มอลล์ เปรียบเสมือน มอลล์ยักษ์ใหญ่บนโลกไซเบอร์ที่จำหน่ายสินค้าและบริการของประเทศไทยให้ทั่วโลกได้รู้จัก”


แชร์ :