Adman Awards & Symposium 2016 สุดยอดโฆษณาและสื่อสารการตลาดแห่งปีครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 โดยปีนี้มาพร้อมกับแนวคิด “Something Will Never Change” เพื่อชี้ว่าแม้เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่หัวใจหลักของงานโฆษณา ก็คือ “ความคิดสร้างสรรค์”
ดังนั้นผลงานรางวัลขวัญใจมหาชน (Popular Vote) ในปีนี้ จึงมุ่งเน้นไปที่ผลงานประเภท Innovative Idea ซึ่งมีเทคโนโลยีเป็นองค์ประกอบสำคัญ และเหนือสิ่งอื่นคือ “ความสร้างสรรค์” ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่พร้อมๆ กับความรับผิดชอบต่อสังคม
โดยทางสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยเล็งเห็นว่า การมีส่วนร่วมกับมหาชนจะช่วยกระตุ้นให้นักโฆษณา นักการตลาด และผู้ที่สนใจงานโฆษณา เห็นความสำคัญของผลงานที่ดี จนนำไปสู่การยกระดับคุณภาพของงานโฆษณาไทยในปีต่อๆ ไป จึงร่วมมือกับเว็บไซต์ www.staging.brandbuffet.in.th เพื่อจัดกิจกรรมการโหวต “รางวัลโฆษณาขวัญใจมหาชน” หรือ Popular Vote นี้ขึ้นมา
ทุกท่านมีสิทธิ์โหวต 1 คน ต่อ 1 ผลงาน ผ่านการล็อคอินด้วยแอคเคานท์ใน Facebook
ในปีนี้นอกจากจะได้รับชม VDO Presentation แล้ว ยังสามารถอ่านแนวคิดที่มา ไอเดียการแก้ปัญหา และผลตอบรับของผลงานที่คณะกรรมการ Adman ได้รวบรวมมา ทั้ง 9 ชิ้นโดยละเอียดอีกด้วย ซึ่งน่าจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้ที่อยู่ในแวดวงโฆษณา ไปจนถึงนักศึกษาภาควิชาการโฆษณาและการตลาด
สำหรับผู้ที่โหวตจะได้ร่วมลุ้นบัตรเข้างาน Adman Night มูลค่า 1,800 บาท ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม 2559 เวลา 18.00 – 22.30 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
ร่วมโหวต คลิก
ย้ำ… 1 คน ต่อ 1 ผลงาน
จากโฆษณา 9 ผลงาน ที่เข้ารอบ ท่านสามารถเลือกโหวตได้เพียง 1 ผลงานเท่านั้น !