11แชร์ : ยูนิลีเวอร์ เดินเกมรุกภาคต่อตลาดไอศกรีมเมืองไทย บุกตลาดไอศกรีมกลุ่มไวทอลลิตี้หรือกลุ่มไอศกรีมเพื่อสุขภาพ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งกับ “ฟรุตทาเร่ รสเสาวรส” ไอศกรีมจากเสาวรสแท้ ไขมัน 0% ซึ่งเป็นไอศกรีมรสชาติยอดฮิตที่ถูกเรียกหามากที่สุดจากแฟนๆ ฟรุตทาเร่ จัดแพ็กมาพร้อมกิจกรรมเด็ดๆ ผ่านแคมเปญ “Fruttare, THE BEST IS BACK!” ด้วยไอเดีย นำสิ่งที่เป็นสุดยอดความสวยเป๊ะกลับมาในซัมเมอร์นี้ อาทิจัดงานเปิดตัวสาวสวยหุ่นเป๊ะอย่าง “เทย่า โรเจอร์ส” ที่ลัดฟ้ากลับมาไทยรับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ฟรุตทาเร่โดยเฉพาะ จัดเวิร์กช็อปรวมที่สุดของซัมเมอร์ที่จะทำให้สาวๆ สวยครบทุกมิติ ท่ามกลางบรรยากาศย้อนยุคปี 50s สร้างสีสันสดใส พร้อมเอาใจแฟนคลับฟรุตทาเร่ ด้วยการแจกกล่อง Summer Ready Box สีเหลืองสุดเก๋ ที่แฟนเพจฟรุตทาเร่ www.facebook.com/FruttareChicCode มุ่งสร้างกระแสให้คนกินไอศกรีมผลไม้ไขมัน 0% ในหน้าร้อนนี้แชร์ : fruittareUniliverwall's previous post ขาอ่อนสาวๆ พื้นที่โฆษณาแหล่งใหม่ next post Seashell Jazz : โปรโมตงานแจ๊สด้วยเปลือกหอย You may also like ยูนิลีเวอร์ ส่งวาสลีน เดินหน้า “โครงการสกินส์ ฟอร์ สกิน” ปีที่ 2 ร่วมขับเคลื่อนการบริจาคผิวหนัง ต่อลมหายใจให้เพื่อนมนุษย์ [PR] Wall’s บุกตลาดซัมเมอร์ ปลุกความสนุกทั่วไทยไม่หวั่นความร้อน สร้าง Enjoy และ Fun Moment ดับอุณหภูมิฮอต! “วอลล์” เปิดตัวรถบรรทุก EV 100% มาพร้อมคุณสมบัติเก็บความเย็น -22 องศา ใช้ขนส่งไอศกรีมรายแรกในไทย “วอลล์ ศุกร์ส่งยิ้ม” แจกไอศกรีมฟรี 2 ล้านแท่งผ่านพี่สามล้อวอลล์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 พร้อมส่งความสุขให้คนไทยทั่วประเทศอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม วอลล์ ลุยแคมเปญ “วอลล์ศุกร์ส่งยิ้ม” แจกไอศกรีม 2 ล้านแท่งพร้อมคูปองส่งยิ้ม ทุกวันศุกร์ ตลอดเมษายนนี้ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส ยกระดับไอศกรีมคุณภาพจากผลไม้แท้ คัดสรรเสาวรสพันธุ์ดีจาก ดอยคำ อร่อย สดชื่น รับซัมเมอร์นี้ [PR]