HomePR News10 บริการเหนือระดับ ณ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ที่หลายคนอาจไม่รู้ [PR]

10 บริการเหนือระดับ ณ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ที่หลายคนอาจไม่รู้ [PR]

แชร์ :

ev-charger1

1.Free Charging

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าที่รักสิ่งแวดล้อม และตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักษ์โลก! ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้ติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าสำหรับ electric hybrid cars หรือ plug-in electric vehicle ฟรี สามารถรับบริการได้ที่ ชั้น B1 และสำหรับห้างเซ็นทรัลชิดลม รับบริการได้ที่บริเวณชั้น 1 และชั้น 2

2.Mobile Service

ในยุคที่การสื่อสารออนไลน์เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับทุกคน เพื่อลูกค้าจะไม่พลาดในการติดต่อสื่อสาร เมื่อมาเดินช้อปปิ้งที่นี่ สามารถติดต่อขอรับ ฟรี! รหัสผ่าน Wi-Fi รวมทั้งบริการชาร์จมือถือขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและใช้บริการต่างๆ ตลอดจนยังมีบริการให้ยืมแบตเตอรี่สำรอง (Power Bank) โดยลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการและรับทราบเงื่อนไขการยืม ได้ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G อีกด้วย

3.Bag Deposit & Services

สำหรับคนที่อยากช้อปปิ้งยาวๆ แต่ติดตรงที่ไม่ชอบถือของเยอะๆ  แถมยังทำให้เมื่อยแขน ไม่ต้องกังวล เพราะที่นี่มีบริการ Hands – free shopping บริการรับฝาก หรือ ช่วยถือถุงสินค้า โดยแจ้งความประสงค์ได้ที่ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพร้อมจะถือถุงสินค้าไปส่งให้ถึงรถอีกด้วย

hand-free-shopping

4.Home & Hotel Delivery

ในกรณีช้อปปิ้งแบรนด์โปรดแล้ว ไม่สะดวกจะนำสินค้ากลับเอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังมีบริการอำนวยความสะดวกในการจัดส่งสินค้าให้โดย Grab Bike ถึงบ้านอีกด้วย ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อพร้อมขอทราบรายละเอียดค่าใช้จ่ายได้ที่ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G

5.Baby Changing Rooms & Baby Strollers

สำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อยและอยากพามาเที่ยวพักผ่อนไม่ต้องกังวล เพราะที่นี่มีห้องเปลี่ยนผ้าอ้อมสำหรับทารกและเด็ก อายุ 1-6 ขวบ ในห้องน้ำหญิง ที่ชั้น 1-6 พร้อมมีรถเข็นเด็กไว้ให้บริการ ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G  เพียงกรอกแบบฟอร์ม และรับทราบเงื่อนไขการยืม ก็นำรถเข็นเด็กไปใช้ได้เลย

6.Wheelchair

เพราะทุกคนมีคุณค่าและสำคัญ ที่นี่จึงมีบริการให้ยืมรถเข็นพยาบาล หรือ วีลแชร์ (Wheelchair) ซึ่งสามารถขอใช้ได้ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G  เพียงกรอกแบบฟอร์ม และรับทราบเงื่อนไขการยืมก็นำรถเข็นพยาบาลไปใช้ได้เลย

7.Tuk Tuk Service

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีบริการรถ Tuk Tuk รับ-ส่ง ฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า โดยแบ่งออกเป็นสองเส้นทาง เส้นทางแรก รับ-ส่ง ระหว่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, ห้างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ใช้บริการได้ที่จุดรับ-ส่ง หน้าประตูทางเข้าฝั่ง Gucci ส่วน ห้างเซ็นทรัลชิดลม ใช้บริการได้ที่ประตูฝั่งลานมรกต ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

และอีกเส้นทาง คือ บริการส่งลูกค้าจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไปยัง 16 โรงแรมพันธมิตร ดังนี้ Aetas Bangkok/Aetas Residence, Bliston Suwan Park Ville, Cape House Serviced Apartment, Centre Point Chidlom, Chateau de Bangkok, Hotel Muse, LUXX XL Hotel, Mayfair Bangkok (Marriott), The Moonite Boutique Hotel, Natural Ville Bangkok, Oriental Residence, Prive by Sansiri, Rongratana Executive Residence, Swissotel Nailert Park Hotel, Tonson Residence, Urbana Langsuan ให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00-19:00 น. ทั้งนี้ ทั้งสองเส้นทางลูกค้าสามารถติดต่อรับบริการได้ที่ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G หรือ Doorman เจ้าหน้าที่ประจำประตูทางเข้า-ออก ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ 16 โรงแรมพันธมิตร

8.Valet Parking & Valet Lounge

เป็นบริการรับรถเพื่อนำไปจอดให้ยังที่จอดรถ พร้อมด้วยห้องรับรองนั่งพักระหว่างรอรับรถ โดยมีจุดให้บริการที่บริเวณชั้น LG ประตูทางเข้า-ออก ฝั่งถนนเพลินจิต ให้บริการตั้งแต่เวลา 10:00-21:30 น. จะมีเจ้าหน้าที่รอลูกค้ามารับรถ ถึงเวลา 22.30 น.

9.Reservation

จบทุกเรื่องบริการ ณ ที่เดียว ไม่ว่าจะจองร้านอาหาร จองบัตรชมภาพยนตร์ ทั้งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม สามารถติดต่อได้ด้วยตัวเองที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G หรือ โทร.02-119-7777 ต่อ 2001-3 โดยแจ้งรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการ แล้วเจ้าหน้าที่จะแจ้งยืนยันกลับไปยังลูกค้าอีกครั้ง

10.Lost & Found

เรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ ที่นี่จึงมีบริการ Lost&Found โดยแบ่งเป็น 2 กรณี คือ Lost บริการรับแจ้งสิ่งของสูญหาย เมื่อทำสิ่งของสูญหายแจ้งได้ที่ จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดสิ่งของที่สูญหาย บันทึกข้อมูลเพื่อติดตาม หากมีผู้นำส่งจะติดต่อกลับลูกค้าโดยทันที และ Found บริการรับแจ้งกรณีเมื่อมีผู้พบสิ่งของสูญหาย สามารถนำมาส่ง ณ จุดเดียวกันนี้ เพื่อเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเอกสาร Lost เพื่อติดต่อกลับลูกค้าที่สิ่งของสูญหาย หากไม่มีข้อมูลผู้แจ้งสิ่งของนั้นๆ สูญหาย จะมีการบันทึกเอกสาร Found เพื่อช่วยติดตามหาเจ้าของต่อไป

และนี่คือ 10 บริการสุดพิเศษ เหนือระดับ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับนักช้อปฯ ทุกคน ทุกวัน เวลา 10:00-22:00 น.


แชร์ :

You may also like