หลังจาก Oreo (โอริโอ้) เปิดตัวเครื่องแยกคุกกี้ Oreo เครื่องแรกไปเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนจะเป็นไวรัลที่ได้รับความสนใจในแวดวงโฆษณาในระดับต่างประเทศ วันศุกร์ที่ผ่านมา Oreo ก็แนะนำเครื่องแยกคุกกี้เครื่องสุดท้าย หุ่นยนต์นาม HERB ที่มีหน้าที่ช่วยงานบ้านสารพัดอย่าง แต่มาวันนี้เขาต้องทำหน้าที่ยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ “แยกคุ้กกี้โอริโอ้” ซึ่งกว่าที่ HERB จะทำได้เขาต้องฝึกฝนอย่างหนัก
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=gBgfpl0lcIo[/youtube]
แคมเปญสร้างสรรค์เครื่องแยกคุกกี้โอริโอนี้ Oreo Separators มีทั้งหมด 4 เครื่อง เป็นดิจิตอลแคมเปญของ Oreo ที่เน้นการสื่อสารออนไลน์ตั้งใจสร้างไวรัล ซึ่งคลิปแรกมีผู้ชมไปแล้วกว่า 3 ล้านวิวใน Youtube Brand Buffet เคยเล่าเรื่องเครื่องแยกคุกกี้เครื่องแรกไว้แล้ว ที่นี่
ส่วนอีก 2 เครื่อง ตามไปดูได้ที่
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=w485VU-S0Ig[/youtube]
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ryas71YWsx4[/youtube]