6
เป็นความพิเศษของ ADFEST ในปีนี้ ที่ Hakuhodo เอเจนซี่ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่น นำภาพถ่ายมาจัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปท์ “Brain Drool” Your animal instincts will react สัญชาตญาณสัตว์ของคุณจะต้องตอบสนองออกมาโดยไอเดียเบื้องหลังมาจากความเชื่อที่ว่า ท่ามกลางโลกดิจิทัล ที่เข้ามาเกี่ยวกพันกับชีวิตของเราอย่างมาก ครีเอทีฟ และช่างภาพของ Hakuhodo ขอท้าทายสมองของสมองและสัญชาตญาณ ด้วยความเชื่อมั่นใน “พลังของภาพ” (Power of visual advertising)
และนี่คือส่วนหนึ่งของผลงาน ที่ต้องบอกว่าน่าทึ่งทั้งเรื่องฝีมือการถ่ายภาพ มุมมองการเล่าเรื่อง และความตั้งใจที่แปลงเอาลานจอดรถใต้อาคาร PEACH ในโรงแรมรอยัล คลิฟ พัทยา ให้กลายเป็นพื้นที่แสดงงานศิลปะ ที่ดูแล้ว…กระตุ้นสัญชาตญาณในตัวได้จริงๆ