แม้ว่าจะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุด จำนวนมาก แต่หนึ่งในนั้นก็มาจากค่าย Honda ที่เผยโฉม All-New Honda CR-V ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆได้ไม่น้อย ทั้งเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC Diesel Turbo มาพร้อมกับเทคโนโลยี Turbo Charger 2 จังหวะ เป็นต้น
นอกจากตัวสินค้าใหม่แล้ว ตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดก็ว้าวไม่แพ้กันภายใต้คอนเซ้ปต์ Nothing’s Out of reach โดย ฮอนด้า มีการแจก เจ้าตัว “ปริซึ่ม” (Prism) อุปกรณ์ชมภาพสามมิติล้ำๆ หรือ พีรามิดใสที่ใช้ควบคู่กับวิดีโอโฮโลแกรม 3 มิติ สามารถนำไปเล่นกับวีดีโอ All-New Honda CR-V บน Youtube ทำให้เกิดภาพ 3 มิติลอยขึ้นมาได้จากสมาร์ทโฟนของทุกคนได้ โดยนำเทคโนโลยี 3D Mode มาใช้ในการสื่อสารการตลาดและสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้บริโภคอีกรูปแบบหนึ่ง
วิธีการเล่นเจ้าตัวโฮโลแกรมง่ายนิดเดียว เปิดวิดีโอโฮโลแกรมของ All-New Honda CR-V ใน Youtube https://www.youtube.com/watch?v=I_b542k2BA8 แล้ววางหงายกรวยปิรามิดลงให้พอดีกับสี่เหลี่ยมตรงกลางภาพ
โดยภาพโฮโลแกรม 3 มิตินี้ จะปรากฎขึ้นเหนือหน้าจอมือถือ เสมือนกับว่ากำลังลอยอยู่กลางอากาศ เนื้อหาในโฮโลแกรมนั้นก็นำเสนอนวัตรกรรมใหม่ๆจากฮอนด้า เช่น เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL 2 STAGE TURBO และ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด
Hologram ล้ำๆ
สำหรับใครที่อยากได้ไว้มาเล่น เพียงคุณเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2ofSwcH แล้วเตรียมไปรับของได้ที่บู๊ท ฮอนด้า (ของมีจำนวนจำกัด)
ถ้าคุณจินตนาการได้ เราก็ไปได้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ดูรายละเอียดข้อมูลรถเพิ่มเติม คลิก https://goo.gl/zEIE7h
เริ่มต้นยิงโฮโลแกรมล้ำๆได้ที่นี่