HomePR News“แจมบาร์ จูซ” น้ำผักผลไม้อันดับ 1 จากอเมริกาบุกไทย ตั้งเป้ายอดขายปีแรกโต 30 ล้าน [PR]

“แจมบาร์ จูซ” น้ำผักผลไม้อันดับ 1 จากอเมริกาบุกไทย ตั้งเป้ายอดขายปีแรกโต 30 ล้าน [PR]

แชร์ :

บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด โดย ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานกรรมการ บริษัทฯ ร่วมกับ มร.เดฟ เพซ ประธานกรรมการบริหาร และ มร.อาร์โนลด์ โจลีฟ รองประธานอาวุโส, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายระบบ และ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายต่างประเทศ แจมบาร์ จูซ อเมริกา เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Jamba Juice (แจมบาร์ จูซ) เครื่องดื่มสมูทตี้น้ำผักผลไม้สดจากธรรมชาติ อันดับ 1 จาก อเมริกา มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ชูจุดขายน้ำผักผลไม้รสชาติอร่อยคุณภาพระดับโลก เพิ่มความสนุกให้ลูกค้าด้วยการเติม บูสท์ (Boosts) ที่มีคุณประโยชน์ลงในเครื่องดื่ม ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่รีบเร่งและมีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 30 ล้านบาท ในปีแรก และ เติบโต 18 % โดยมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ ร้านแจมบาร์ จูซ ชั้น G พารากอน ฟู้ด ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานกรรมการ บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารและผู้นำเข้า Jamba Juice (แจมบาร์ จูซ) กล่าวว่า ปัจจุบัน บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด ได้นำเข้าแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชื่อดังจากทั่วโลก ทั้งหมด 6 แบรนด์ ได้แก่ คริสปี้ ครีม, ซินนาบอน, บูลโกกิ บราเธอร์ส, พายเฟสซ์ และ ไอฮ็อป ร้านแพนเค้กชื่อดังจากอเมริกา โดยเน้นเป็นธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเป็นหลัก โดยภาพรวมการเติบโตของธุรกิจโดยรวมในปีที่ผ่านมาถือว่ามียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 15% เนื่องจากตลาดอาหารยังคงเติบโตได้อย่างดี เพราะผู้บริโภคโดยเฉพาะตลาดในเมืองยังคงมีพฤติกรรมนิยมหาของอร่อยคุณภาพดีแปลกใหม่รับประทาน

ล่าสุด ได้นำเข้าแบรนด์ Jamba Juice (แจมบาร์ จูซ) เครื่องดื่มสมูทตี้น้ำผักผลไม้สดจากธรรมชาติ อันดับ 1 จาก อเมริกา ปราศจากสารปรุงแต่งทุกชนิด ไร้ไขมัน ไม่ใส่น้ำตาล หวานธรรมชาติ จากผักและผลไม้ชนิดต่างๆ ที่ถูกเทสต์แล้วว่าเมื่อนำมาจับคู่กันแล้วจะกลายเป็นเมนูเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยหอมหวาน และสามารถเพิ่มคุณประโยชน์ ด้วยการเติม บูสท์ (Boosts) ที่มีให้เลือกมากมาย สามารถเติมลงไปในเครื่องดื่ม เพื่อเติมพลังและความสดชื่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่ต้องใช้ชีวิตแบบแอคทีฟและต้องการพลังงานมาเสริมสร้างสุขภาพในด้านต่างๆ ในเวลาที่เร่งรีบซึ่งมีเมนูให้เลือกมากมาย ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 110 -180 บาท โดยวางตำแหน่งทางการตลาดเป็นเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้ระดับพรีเมี่ยมด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

ส่วนลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่วางไว้คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่วัยรุ่น  วัยทำงาน (เฟิร์สจ็อบเปอร์) จนถึง ผู้ใหญ่ ที่นิยมของอร่อยมีคุณภาพ และให้ความสำคัญในคุณประโยขน์ จาก วิตามิน ผักและผลไม้  โดยกลยุทธ์ทางการตลาดที่นำมาใช้ในช่วงแนะนำ มีทั้งการทำกิจกรรมทางการตลาด แจกเครื่องดื่มให้ดื่มฟรีตลอดทั้งปี, การจัดนำเครื่องดื่มไปปั่นให้ได้ชิมสดถึงสำนักงานออฟฟิศกลุ่มเป้าหมายต่างๆ, การจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และส่วนลดราคาพิเศษ, การโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อออนไลน์ และออฟไลฟ์ไลน์ อย่างต่อเนื่อง เป็นต้น เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงลูกค้าผู้บริโภคและสัมผัสประสบการณ์กับรสชาติสินค้าของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด โดยตั้งเป้าหมายยอดขายปีแรกที่ 30 ล้าน และเติบโต 18% ตามเป้าที่วางไว้

ด้าน มร.อาร์โนลด์ โจลีฟ รองประธานอาวุโส, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายระบบ และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายต่างประเทศ แจมบาร์ จูซ อเมริกา เปิดเผยว่า ปัจจุบัน แจมบาร์ จูซ ได้ขยายสาขาไปทั่วโลก โดยมีสาขาทั้งหมดกว่า 900 สาขาทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และในประเทศไทย โดยในประเทศไทยถือเป็นสาขาที่ 70 ในตลาดต่างประเทศไทย และมีแผนที่จะเพิ่มสาขาในประเทศต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง แจมบาร์ จูซ ในแต่ละสาขาทั่วโลกจะเน้นมาตรฐานในเรื่องของคุณภาพสินค้าและรสชาติอร่อยเหมือนกันทุกประเทศ ซึ่งการรุกตลาดเข้ามาในประเทศไทยในครั้งนี้ ได้เลือก บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด มาเป็นพันธมิตรในการเป็นตัวแทนนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เพราะมั่นใจในศักยภาพและเห็นผลงานในการบริหารธุรกิจด้านอาหารอย่างมืออาชีพมาตลอด จึงมั่นใจว่าคนไทยจะได้ดื่มเครื่องดื่มคุณภาพให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ชิม

อย่างไรก็ตาม Jamba Juice (แจมบาร์ จูซ) แบ่งเมนูออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.สมูทตี้ (Smoothie) เครื่องดื่มน้ำผลไม้สมูทตี้ ที่สามารถเลือกผลไม้สดที่ชื่นชอบได้ด้วยตัวเอง หรือจะเป็นเชอร์เบท โยเกิร์ต อีกทั้งยังสามารถเพิ่มเติม บูสท์ เสริมไปในเครื่องดื่มได้ เช่น เมล็ดเจีย, กรีกโยเกิร์ต, เมล็ดฟักทอง เป็นต้น เมนูแนะนำ ได้แก่ คลาสสิค สตอเบอรี่ ดรีม (Classic Strawberry Dream) และ คลาสสิค บานานา เบอรี่ (Classic Banana Berry) 2. น้ำผลไม้คั้นสด (Juice) เมนู​ผักและผลไม้คั้นสด ซึ่งจะอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารอื่นที่สำคัญ ซึ่งจะเป็นสารอาหารที่ให้พลังงานที่เหมาะในแต่ละวัน เมนูที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์​ เมนูแนะนำ ได้แก่ ทรอปิคัล กรีน (Tropical Green) 3. เอนเนอร์จี้ โบลว์ (Energy Bowl) อาหารแคลอรี่ต่ำแต่ให้พลังงานสูงจากส่วนผสมที่ลงตัวของผลไม้, โยเกิร์ต, กาโนล่า และส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติที่มีสารอาหารมากมาย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลามากสามารถใช้ทานเป็นอาหารได้ เมนู​แนะนำ ได้แก่ เบอรี่ อาซาอีโบ(Berry Acai Bowl) เมนูเบอร์รี่ ที่กำลังมาแรงจากป่าฝนเขตร้อนในทวีปอเมริกาใต้ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูง แหล่งของไฟเบอร์ แร่ธาตุต่างๆ ได้แก่ เหล็ก แคลเซียม และวิตามินเอ และที่สำคัญเป็นผลไม้ที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำ

นอกจากนี้ยังมี บูสเตอร์ (Booster) หรือ บูสท์ (Boosts) ให้เลือกเติมลงไปในเครื่องดื่มตามความชอบ ได้แก่ เมล็ดเจีย (Chia Seeds) อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย เวย์โปรตีน (Whey Protein) ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกาย มัลติวิตามิน และ แร่ธาตุ (Multivitamins and Minerals) วิตามิน 13 ชนิด ที่ร่างกายต้องการต่อวัน ผักโขม (Spinach) อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอวัย โยเกิร์ต (Yogurt) มีโปรตีนช่วยย่อยอาหาร ซินค์ และ แอนตี้ออกซิแดนท์ (Zinc & Anti Oxidant) และ ไดเอท บาลานซ์ (Diet Balance) ช่วยบำรุงซ่อมแซมเอนไซม์เซลล์ต่างๆ และต้านอนุมูลอิสระ โปรตีนถั่วเหลือง (Soy Protein) โปรตีน เหมาะสำหรับคนที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์

ลิ้มลองความสดชื่นและอร่อยอย่างมีสไตล์กับ Jamba Juice (แจมบาร์ จูซ) เครื่องดื่มสมูทตี้น้ำผักผลไม้สดจากธรรมชาติ อันดับ 1 จาก อเมริกา มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ณ ร้านแจมบาร์ จูซ ชั้น G พารากอน ฟู้ด ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.jambajuice.co.th, เฟซบุ๊ก:: Jamba Juice Thailand และไอจี :: jambajuicethailand


แชร์ :

You may also like