HomeBrand Move !!ช๊อปปิ้งจะมันส์กว่าเคย The Mall บุกครึ่งปีหลัง ปล่อย 3 โปรโมชั่นหมัดแรงรวดเดียว

ช๊อปปิ้งจะมันส์กว่าเคย The Mall บุกครึ่งปีหลัง ปล่อย 3 โปรโมชั่นหมัดแรงรวดเดียว

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ช่วงเวลาที่ผู้คนไปเข้าไปเดินห้างมากที่สุด คือช่วงเวลาที่มีเทศกาลเซลล์ เป็นช่วงเวลาที่ขาช้อปทั้งหลายพร้อมสู้ตายเดินจนถึงนาทีสุดท้ายที่ห้างปิดให้บริการทีเดียว จึงไม่แปลกที่เทศกาลงานเซลล์ในห้างและในศูนย์การค้าทั้งหลายจะยกมาเป็นเครื่องมืออันดับต้นๆสำหรับดึงดูดนักช้อปทั้งหลาย สีสันโปรโมชั่นงานเซลล์จึงเป็นยิ่งกว่างานเซลล์อย่างนี้ผ่านมาในสถานการณ์ที่ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมีความต้องการที่แตกต่างและเฉพาะเจาะจงมากขึ้น รูปแบบ แนวคิด วิธีการ ทุกๆอย่างของแคมเปญงานเซลล์จึงต้องเปรี้ยง ต้องว้าว และต้องเร้าใจแบบสุดๆ แค่เซลล์ธรรมดาจึงไม่พออีกต่อไป ต้องมีข้อเสนอที่น่าสนใจกว่าเคย ประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม และโดนแบบเต็มๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้ใครเปิดเกมส์ก่อนย่อมได้เปรียบ ล่าสุดเดอะมอลล์เดินหมากเอาใจขาช้อปเรียบร้อย ตามแผนที่ปีนี้แนวทางการทำตลาดในปีนี้ที่ได้ตั้งงบประมาณตลาดไว้ที่ 800 ล้านบาท จะเน้นไปที่การจัดอีเวนต์มากขึ้นกว่าเดิม กว่า 300งานต่อปี และจะลดการทำโปรโมชันด้านลดราคา จากเดิมเฉลี่ย 20 ครั้งต่อปีจะเหลือประมาณ 12 ครั้งต่อปี แต่เป็น 12ครั้งที่ต้องร้องว้าวแบบดังๆ

แน่นอนคงสงสัยกันว่า เหตุใดเดอะมอลล์ จึงลดงานเซลล์ลง แต่กลับให้น้ำหนักรายละเอียดของแต่ละแคมเปญมากขึ้น เพราะถ้ามีงานเซลล์บ่อยๆลูกค้าก็จะไม่ช้อปในเวลาปกติ แต่จะอดใจรอเวลาเฉพาะช่วงเซลล์เท่านั้น ดังนั้นเพื่อทำให้กลไกการค้าไม่กระทบ จึงต้องเลือกใช้แคมเปญงานเซลล์ในจำนวนและระยะเวลาที่เหมาะสม แต่ใส่ใจในรายละเอียดมากขึ้น

ส่งผลครึ่งปีหลังนี้ ทางเดอะมอลล์พร้อมใช้กลยุทธ์ Customer – Centric Segmentation และ One-to-One Personalization ในการทำกิจกรรมและโปรโมชันให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าแต่ละไลฟ์สไตล์ลูกค้าในแต่ละ Segmentเน้นการจัดกิจกรรมที่หลากหลายและโปรโมชันสุดพิเศษ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ Destination อย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังหวังว่าTraffic จะเพิ่มขึ้น 15-20% และกระตุ้นยอดขายในร้านค้ากว่า 1,200 ร้านค้าและบริการภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เพิ่มขึ้น สะท้อนกับภาพรวมค้าปลีกในครึ่งปีหลักว่าจะโตขึ้นได้อีก 4-5% จากการฟื้นตัวของธุรกิจค้าปลีกเองทำให้เกิดความคึกคักในการจับจ่ายใช้สอยและธุรกิจการท่องเที่ยวให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ล่าสุดจึงได้จัดแคมเปญ ANNIVERSARY: HAPPY SURPRISE  ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2560 นี้ ณ. เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขาเรียกว่างานนี้เดอะมอลล์จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ เอาใจลูกค้าแบบไม่มียั้งตอบแทนความรู้สึกดีๆที่มีมาอย่างเหนียวแน่ โดยลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีแห่งการช้อปแบบไม่มีลืมกันเลยทีเดียว กับ The Mall Anniversary Happy surprise จัดหนัก จัดเต็ม ครบรอบ 36 ปี ด้วยโปรโมชั่นมากมายที่พร้อมจะมาbig surprise ถือเป็นช่วงเวลาที่ขาช้อปทุกกลุ่มจะได้เฮกันอย่างหนักแน่นอน

เริ่มด้วย surprise แรก เอาใจขาช้อปที่ชอปเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะญี่ปุ่นแดนซากุระ กับ LUCKY SURPRISE “SURPRISE TRIP IN OSAKA”เพียงลูกค้าช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ ครบทุก 2,000 บาทขึ้นไป + แสดงบัตรMCard รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรางวัลทริปญี่ปุ่นเที่ยวเมืองโอซาก้า พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พัก (5 วัน 3 คืน)  จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่งรวมมูลค่า 650,000 บาท และพิเศษ ลูกค้า AEON ช้อปผ่านบัตรเครดิตเพียง1,000 บาท รับคูปองชิงโชค X3 รวมถึงลูกค้าไทยประกันชีวิต ช้อป 2,000 บาทพร้อมแสดงบัตรสมาชิก รับคูปองชิงโชค X3  และเขียนชื่อ-ที่อยู่ ในคูปอง และใส่ในกล่องรับชิ้นส่วนภายในเดอะมอลล์ / หมดเขตรับคูปอง 2 ก.ค. 60 / จับรางวัลวันที่ 11 ก.ค. 60

surprise ที่สอง จัดหนักไม่แพ้กัน แต่งานนี้เอาใจสุดๆสำหรับติ่งเกาหลีให้ได้กริ้ดกันดังๆ กับ TOP SPENDER SURPRISE “GOT7 CONCERT IN BANGKOK” เพียงลูกค้าช้อปในศูนย์ฯ สูงสุด 80 ท่านแรก + แสดงบัตรMCard (มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 30,000 บาทขึ้นไป) รับฟรีบัตร GOT7 1 ใบ มูลค่า4,800 บาท ในวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. 60 @Impact Arena เมืองทองธานี งานนี้มาเร็วไปเร็วนะจ๊ะ มีเวลาแค่ 14วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่1 – 14 มิถุนายน 2560 รายละเอียดแบบเจาะลึก สำหรับลูกค้า Top Spender จำนวน 64 สิทธิ์ (คัดรางวัลส่วนนี้ก่อน ตามด้วยลูกค้า AEON Top Spender จำนวน 16 สิทธิ์ รวมจำนวนของรางวัล 80 ใบ

และsurpriseที่สาม กับ SURPRISE DIGITAL BOX 

เพียงช้อปในศูนย์ฯ ครบ 1,000 ขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์ เลือกกล่องของขวัญStandard 1 กล่องเมื่อเล่นเกมผ่านตามกติกา พิเศษ ลูกค้าอิออน ช้อปครบ 800บาทขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์กดเลือกกล่องของขวัญ Standard และ Extra อย่างละ 1กล่องระยะเวลา เริ่มที่สาขาโคราช: 3 มิถุนายน – 2 กรกฏาคมนี้ และในกรุงเทพ เริ่มที่สาขาบางกะปิ 10 – 11 มิ.ย. / ท่าพระ 17 – 18 มิ.ย. / บางแค 24 -25 มิ.ย. / งามวงศ์วาน 1 – 2 ก.ค.พิเศษ ลูกค้าอิออน ช้อปครบ 800 บาทขึ้นไปรับ 1 สิทธิ์กดเลือกกล่องของขวัญ Standard และ Extra อย่างละ 1 กล่อง

ยัง! ยังไม่พอ ยังมี AEON SURPRISE “SHOP 5,000 GET MAX 500B VOUCHER”เพียงใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ผ่านบัตรเครดิตอิออนครบ 5,000บาท ขึ้นไปรับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 300 บาท (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์)ตั้งแต่ 1มิถุนายน – 2 กรกฏาคม 2560 และ THAILIFE SURPRISE กับลูกค้าไทยประกันชีวิต ใช้จ่ายครบ 2,000 บาท ขึ้นไป รับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 500 บาทจำนวน 75 สิทธิ์ ต่อสัปดาห์รวมทั้งหมด 375 สิทธิ์/ตลอดรายการ ทุกวันส-อารวม 10วัน คือ 3–4/ 10–11/ 17–18/ 24–25 มิ.ย., 1-2 ก.ค. 60

จะบอกว่างานยังมีอีกหลายsurpriseให้คุณไปสัมผัสและรับประสบการณ์การช้อปกับThe Mall Anniversary Happy surpriseจัดหนักจัดเต็มครบรอบ36ปีได้แล้ววันนี้เชื่อสิพลาดแล้วจะร้องไห้หนักมาก!!!!โปรโมชั่นดีๆไม่ได้มีมาทุกวันขาช้อปทั้งหลายว่าแล้ว..ลุย!


แชร์ :

You may also like