Homeข่าวไอทีAIS ทุ่ม 2 พันล้าน อัดสิทธิพิเศษ-ดูแลลูกค้า AIS Privilege-Serenade มัดใจไม่ย้ายค่าย

AIS ทุ่ม 2 พันล้าน อัดสิทธิพิเศษ-ดูแลลูกค้า AIS Privilege-Serenade มัดใจไม่ย้ายค่าย

แชร์ :

AIS ยกระดับการดูแลลูกค้า ภายใต้แนวคิด “AIS LIVE 360º” มอบที่สุดของสิทธิพิเศษ ทั้ง AIS Privilege และ AIS Serenade ด้วยกลยุทธ์ “ครอบคลุมและเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ (Reach More), ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า (Unique More) และยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษ (Exclusive More)” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวันให้กับลูกค้าที่มีอยู่กว่า 40 ล้านคน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “AIS ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการรายแรก ที่พัฒนาโปรแกรม CRM (Customer Relationship Management) มายาวนานกว่า 20 ปี และ สิทธิพิเศษ ถือเป็นหัวใจสำคัญในการตอบแทนลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจใช้บริการของ AIS มาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาและคัดสรรความพิเศษให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง  โดยปีนีงบการดูแลลูกค้าทั้งหมด 2,000 ล้านบาท  แบ่งเป็น บริการลูกค้า 1,000 ล้านบาท  และ สิทธิประโยชน์ 1,000 ล้านบาท

จากการวิเคราะห์ ทำความเข้าใจพฤติกรรมความชื่นชอบสิทธิพิเศษ รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าในช่องทางต่างๆ เป็นสิ่งที่ AIS นำมาพัฒนาสิทธิพิเศษให้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น ด้วยกลุยทธ์

Reach More : ครอบคลุม และเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ

Unique More : ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า

Exclusive More : ยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าเซเรเนดคนพิเศษ

โดยการเพิ่มเติมสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 40 ล้านคน ทั่วประเทศ ใน 2 โปรแกรมการดูแลลูกค้า ได้แก่

1) AIS Privilege สำหรับลูกค้า AIS ทั่วประเทศ กับ 7 ช่วงเวลาดีๆ กับ AIS Privilege
เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติการใช้ชีวิต
 ด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดที่มีอยู่ทุกที่ และในทุกช่วงเวลา  

-Coffee Time กับร้านกาแฟท้องถิ่นชื่อดัง 77 จังหวัดทั่วไทย นอกเหนือจาก Black Canyon, Segafredo, au bon Pain และDoi  Chaang  Caffe’ เป็นต้น

-Dining Time “อิ่มอร่อย ร้านดัง” กับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านอาหารชื่อดังในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา, สยามพารากอน และ ดิ เอ็มควอเทียร์ (ส.ค. – ก.ย. 60) SAVA Dining, กับข้าว’ กับปลา ,Ramen Misoya และ Man Fu Yuan Kitchen เป็นต้น และรับส่วนลดเมนูอร่อยที่ร้านอาหาร และร้านขนมยอดนิยม เช่น KFC, Pizza Hut, S&P, Sizzler, Bread Talk และ Mister Donut เป็นต้น

-Family Time มีความสุขทั้งครอบครัวกับส่วนลดสวนสนุก และสวนสัตว์ชื่อดังทั่วประเทศเช่น Dinosaur Planet, Sea Life Bangkok Ocean World, Bounce Thailand, Madame Tussauds และสวนสัตว์ 7 แห่งทั่วประเทศ

-Entertaining Time ชมหนังดังเข้าใหม่ เพียง 80 บาท นอกจากส่วนลดปกติในวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ที่โรงภาพยนตร์ SF และMajor ทั่วประเทศ

-Shopping Time ช้อปปิ้งสุดคุ้มในห้างและร้านดังที่Tops Supermarket, Central,
Siam Paragon, Robinson, B2S และ SE-ED เป็นต้น

-Traveling Time มอบความพิเศษให้ทุกการเดินทางทั้งMRT, บขส. และพิเศษกับส่วนลด 10% เมื่อเดินทางกับ Emirates Airline รวมทั้งยังมีส่วนลดเติมน้ำมันที่บางจาก, ส่วนลด 50% ใช้บริการ B-Quik และลด 50%   เมื่อจองห้องพัก 2 คืนที่โรงแรมในเครือดุสิต  เช่น ดุสิตธานี มัลดีฟส์ และดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

-Lucky Time ลุ้นทองคำได้ง่ายๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 9 ล้านบาท ในรายการ “ไมค์ทองคำ” ทางช่อง Workpoint

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถนำ Point ที่สะสมจากยอดค่าใช้บริการ มาแลกรับค่าเน็ต,ค่าโทร, ส่วนลดมือถือ และของพรีเมียมต่างๆ จาก AIS  ได้ด้วย

2) AIS Serenade ยกระดับงานบริการและสิทธิพิเศษ ด้วย ที่สุดของประสบการณ์พิเศษ” (The Ultimate Life Experience) มอบความพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนดมากยิ่งขึ้น ด้วย 4 ความเป็นที่สุด ในด้านต่างๆ ทั้ง การบริการ กิจกรรมความบันเทิง ด้านธุรกิจ และสิทธิพิเศษ เพื่อให้ลูกค้า
เซเรเนดได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ ที่เราตั้งใจคัดสรรมอบให้ลูกค้าคนสำคัญของเรา

-The Ultimate Service :ที่สุดของงานบริการ เพิ่ม Serenade Club เป็น 11 แห่ง และปรับโฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ “The Exclusive Service Experience”

-The Ultimate Happening :ที่สุดของความบันเทิง กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง @My Kitchen ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ กับศิลปินสุดฮอต วันที่ 23 ก.ค. นี้ พบกับ “เป๊ก-ผลิตโชค” และ”ชิน-ชินวุฒ” โดยจัดต่อเนื่องถึงสิ้นปี

-The Ultimate Inspiration :ที่สุดของเส้นทางสู่ความสำเร็จ ร่วมกับ Google จัดสัมมนาธุรกิจบนโลกดิจิทัล และ Business Inspiration Trip สัมผัสการทำงานในแบบของ Google

– The Ultimate Privilege : ที่สุดของสิทธิพิเศษ กับส่วนลดร้านอาหาร Top 10 ย่าน
ทองหล่อ – เอกมัย ที่คัดสรรโดย Wongnai และสิทธิพิเศษตลอดการเดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ  เพิ่มความพิเศษ กับบริการรถรับส่งสนามบินฟรี โดย
Black Tie สำหรับลูกค้า Platinum และส่วนลดสูงสุด 60% กับบริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge 11 แห่ง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และดอนเมือง

 

เนื่องจากปัจจุบัน จำนวนลูกค้าที่ใช้งานมากกว่า 1 เลขหมายมีมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ต้นปีที่ผ่านมา AIS จึงได้รวมการใช้งานจากทุกเลขหมายที่จดทะเบียนภายใต้เลขบัตรประชาชน เดียวกันสำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์เซเรเนด  รวมถึง AIS Fibre  เพื่อนำมาพิจารณาสิทธิ์เซเรเนดให้ด้วยคาดว่าสิ้นปีนี้ จำนวนลูกค้าเซเรเนดจะเพิ่มขึ้นจาก 3.5 ล้านคน เป็น 4 ล้านคน

และเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการรับสิทธิพิเศษที่มีอยู่ทั่วประเทศได้มากที่สุด AIS จึงพัฒนาเมนู Nearby ในแอป my AIS ที่ช่วยในการค้นหาสิทธิพิเศษที่อยู่รอบตัวได้ง่ายๆ รวมทั้งสามารถติดตามสิทธิพิเศษใหม่ๆ ได้ที่ AIS Privilege Line Official, AIS Facebook Fanpage, www.ais.co.th/privilege และ www.ais.co.th/serenade

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ AIS มุ่งมั่น และตั้งใจทำเพื่อลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ เราสัญญาว่าจะยังคงเดินหน้าสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดมามอบให้ทุกคน เพื่อเป็นการตอบแทนที่ทุกท่านไว้วางใจ AIS ตลอดมา” นางบุษยา กล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like