HomePR NewsAIS มอบที่สุดของสิทธิพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวัน ให้ลูกค้ากว่า 40 ล้านคน [PR]

AIS มอบที่สุดของสิทธิพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวัน ให้ลูกค้ากว่า 40 ล้านคน [PR]

แชร์ :

AIS ยกระดับการดูแลลูกค้า ภายใต้แนวคิด “AIS LIVE 360º” มอบที่สุดของสิทธิพิเศษ ทั้ง AIS Privilege และ AIS Serenade ด้วยกลยุทธ์ “ครอบคลุมและเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ (Reach More), ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า (Unique More) และยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษ (Exclusive More) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกวันให้กับลูกค้า   ที่มีอยู่กว่า 40 ล้านคน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “AIS ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการรายแรก     ที่พัฒนาโปรแกรม CRM (Customer Relationship Management) มายาวนานกว่า 20 ปี และ “สิทธิพิเศษ” ถือเป็นหัวใจสำคัญในการตอบแทนลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจใช้บริการของ AIS  มาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาและคัดสรรความพิเศษให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

จากการวิเคราะห์ ทำความเข้าใจพฤติกรรมความชื่นชอบสิทธิพิเศษ รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าในช่องทางต่าง ๆ เป็นสิ่งที่ AIS นำมาพัฒนาสิทธิพิเศษให้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น ด้วยกลยุทธ์

– Reach More: ครอบคลุม และเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ

– Unique More: ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า

– Exclusive More: ยกระดับความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนพิเศษ (Serenade)

โดยการเพิ่มเติมสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 40 ล้านคนทั่วประเทศ ใน 2 โปรแกรมการดูแลลูกค้า ได้แก่

1) “AIS Privilege” สำหรับลูกค้า AIS ทั่วประเทศ กับ “7 ช่วงเวลาดี ๆ กับ AIS Privilege”
เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติการใช้ชีวิต ด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดที่มีอยู่ทุกที่ และในทุกช่วงเวลา  

– Coffee Timeกับร้านกาแฟท้องถิ่นชื่อดัง 77 จังหวัดทั่วไทย นอกเหนือจาก
Black Canyon, Segafredo, au bon Pain และ Chao Doi เป็นต้น

– Dining Time อิ่มอร่อยกับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านอาหารชื่อดังในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา และ ดิ เอ็มควอเทียร์ (ส.ค. – ก.ย. 60) เช่น ร้าน SAVA Dining, กับข้าว’ กับปลา และ Ramen Misoya เป็นต้น และรับส่วนลดเมนูอร่อยที่ร้านอาหาร และร้านขนมยอดนิยม เช่น KFC, Pizza Hut, S&P, Sizzler, Bread Talk และ Mister Donut เป็นต้น

– Family Time มีความสุขทั้งครอบครัวกับส่วนลดสวนสนุก และสวนสัตว์ชื่อดังทั่วประเทศเช่น Dinosaur Planet, Sea Life Bangkok Ocean World, Bounce Thailand, Madame Tussauds และสวนสัตว์ 7 แห่งทั่วประเทศ

– Entertaining Time ชมหนังดังเข้าใหม่ เพียง 80 บาท นอกจากส่วนลดปกติในวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ที่โรงภาพยนตร์ SF และMajor ทั่วประเทศ

– Shopping Timeช้อปปิ้งสุดคุ้มในห้างและร้านดังที่ Tops Supermarket, Central, Siam Paragon, Robinson, B2S และ SE-ED เป็นต้น

– Traveling Time มอบความพิเศษให้ทุกการเดินทางทั้งMRT, บขส. และพิเศษกับส่วนลด 10% เมื่อเดินทางกับ Emirates Airline รวมทั้งยังมีส่วนลดเติมน้ำมันที่บางจาก, ส่วนลด 50% ใช้บริการ B-Quik และพักฟรี 1 คืน เมื่อจองห้องพัก 2 คืนที่โรงแรมในเครือดุสิต

– Lucky Time ลุ้นทองคำได้ง่าย ๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 9 ล้านบาท ในรายการ “ไมค์ทองคำ” ทางช่อง Workpoint

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถนำ Point ที่สะสมจากยอดค่าใช้บริการ มาแลกรับค่าเน็ต, ค่าโทร, ส่วนลดมือถือ และของพรีเมียมต่าง ๆ จาก AIS  ได้ด้วย

2) “AIS Serenade” ยกระดับงานบริการและสิทธิพิเศษ ด้วย “4 ที่สุดของประสบการณ์พิเศษ” (The Ultimate Life Experience)    

– The Ultimate Service: ที่สุดของงานบริการ เพิ่มSerenade Club เป็น 11 แห่งทั่วประเทศ และปรับโฉมให้เป็น Premium Service Center

– The Ultimate Happening: ที่สุดของความบันเทิง กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง @My Kitchen กับศิลปินสุดฮอต วันที่ 23 ก.ค. นี้ พบกับ “เป๊ก-ผลิตโชค” และ “ชิน-ชินวุฒ” โดยจัดต่อเนื่องถึงสิ้นปี

– The Ultimate Inspiration: ที่สุดของเส้นทางสู่ความสำเร็จ ร่วมกับGoogle จัดสัมมนาธุรกิจบนโลกดิจิทัล และ Business Inspiration Trip สัมผัสการทำงานในแบบของ Google ที่ประเทศสิงคโปร์

– The Ultimate Privilege: ที่สุดของสิทธิพิเศษ กับส่วนลดร้านอาหารTop 10 ย่านทองหล่อ -เอกมัย ที่คัดสรรโดย Wongnai และสิทธิพิเศษตลอดการเดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ  เพิ่มความพิเศษ กับบริการรถรับส่งสนามบินฟรี โดย Black Tie สำหรับลูกค้า Platinum และส่วนลดสูงสุด 60% กับบริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge 11 แห่ง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และดอนเมือง

เนื่องจากปัจจุบัน จำนวนลูกค้าที่ใช้งานมากกว่า 1 เลขหมายมีมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา AIS จึงให้สิทธิ์ลูกค้าที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์เซเรเนด ในการรวมการใช้งานจากทุกเลขหมายที่จดทะเบียนภายใต้เลขบัตรประชาชนเดียวกัน รวมถึง AIS Fibre เพื่อนำมาพิจารณาสิทธิ์
เซเรเนด คาดว่าสิ้นปีนี้ จำนวนลูกค้าเซเรเนดจะเพิ่มขึ้นจาก 3.5 ล้านคน เป็น 4 ล้านคน

และเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการรับสิทธิพิเศษที่มีอยู่ทั่วประเทศได้มากที่สุด AIS จึงพัฒนาเมนู Nearby ในแอป my AIS ที่ช่วยในการค้นหาสิทธิพิเศษที่อยู่รอบตัวได้ง่ายๆ รวมทั้งสามารถติดตามสิทธิพิเศษใหม่ ๆ ได้ที่ AIS Privilege Line Official, AIS Facebook Fanpage, www.ais.co.th/privilege และ www.ais.co.th/serenade   

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ AIS มุ่งมั่น และตั้งใจทำเพื่อลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ เราสัญญาว่าจะยังคงเดินหน้าสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดมามอบให้ทุกคน เพื่อเป็นการตอบแทนที่    ทุกท่านไว้วางใจ AIS ตลอดมา” นางบุษยา กล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like