2
แบรนด์รถยนต์ Ford ประเทศมาเลเซีย ต้องการเพิ่มยอดขายก่อนสิ้นปี 2011 ดังนั้นจึงจัดการ Fiesta Test Drive แต่การเรียกผู้บริโภคมาทดลองขับรถเฉยๆก็ไม่แปลกอะไร แต่แคมเปญนี้นำเอาการเสี่ยงโชคและเกมส์มาผสานด้วย คือ นำเอาวงล้อเสี่ยงโชค Wheel of Fortune ไปติดที่เพลารถยนต์ที่ได้ถูกทดลองขับ หลังจากทดลองรถ เข็มในวงล้อชี้ไปรางวัลชิ้นใดก็ได้รับไปทันที ตัวอย่างเช่น นาฬิกา iPad มือถือ เป็นต้น ซึ่งทำให้มียอดจองรถยนต์ 491 คัน ภายใน 4 อาทิตย์ ผลงานชิ้นนี้ได้รางวัล Bronze จาก ADFEST 2013 สาขา PROMO Lotus ด้วย จาก JWT Kuala Lumpur
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=hqWU6-0Enk8[/youtube]