เป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อ Online – Retail Store ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ อย่าง ASOS ลุกขึ้นมาปักหมุดหยุดการรีทัชเกินจริง และโชว์บั้นท้ายเซลลูไลต์ของนางแบบอย่างสัตย์ซื่อ กล้าหาญและสวยงาม ในแคมเปญล่าสุดสำหรับ summer collection ปี 2017 ทั้งแฟชั่นเซ็ตโปรโมทแคมเปญและภาพถ่ายในเว็บไซต์ของแบรนด์เอง
ที่น่าดีใจคือไม่ใช่แค่สื่อแฟชั่นชั้นนำอย่าง Vogue และ Elle ฯลฯ ที่ให้ความสนใจ แต่ยังรวมไปถึงสำนักข่าวของอังกฤษอย่าง Telegraph และ The Independent ก็ช่วยกระพือข่าวจนเกิดเป็น Movement สำคัญ
สิ่งที่ดีงามที่สุดของแคมเปญนี้ จึงไม่ใช่แค่ในที่สุด…แบรนด์แฟชั่นก็ยอมรับนิยามความงามสมัยใหม่ที่เท่ากับความจริง แต่คือการปลดแอกผู้หญิงตาดำๆ อย่างเป็นทางการ ให้เลิกจมอยู่กับความรู้สึกแย่กับบั้นท้ายเซลลูไลท์ของตัวเอง เลิกหมกมุ่นอยู่กับความงามอุดมคติเหนือจริง เพราะตราบเท่าที่เราเกิดเป็นผู้หญิง ตูดลายน่าจะเป็นเรื่องธรรมชาติ
และยังเป็นการส่งสัญญาณถึงอุตสาหกรรมแฟชั่นทั่วโลกด้วยเสียงดังฟังชัด ว่าถึงเวลาแล้วหรือยัง…ที่เราจะรีทัชความจริงคืนสู่โลกของแฟชั่น
Story : –สุวรรณมาลี SOUR Bangkok –
ที่มา: