Homeไม่มีหมวดหมู่NIKE ซิวสุดยอด Cyber / พลังจูบ โอบามา” คว้าสุดยอด Press

NIKE ซิวสุดยอด Cyber / พลังจูบ โอบามา” คว้าสุดยอด Press

แชร์ :

 

ค่ำคืนวานนี้งานประกาศผลรางวัล Cannes Lions Award  ประเภท Press, Design, Radio และ Cyber  ได้จบลงอย่างน่าประทับใจ  ด้วยผลงานอันสร้างสรรค์และคู่ควรกับการได้รับรางวัล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เป็นไปตามคาดหมาย  Grand Prix ของรางวัล  Press  ได้แก่  UNHATE  ของ Bennetton  ที่เป็นแคมเปญบิลบอร์ด/โปสเตอร์ฮือฮาอย่างมากในรอบปีที่ผ่าน ผ่านใต้คอนเซ็ปต์ “หยุดความเกลียดชัง”  ที่นำเอาผู้นำประเทศ ผู้นำทางการเมือง และ ศาสนา มาจูบกัน  เช่น  ประธานาธิบดีสหรัฐ กับ ประธานาธิบดีเวเนซูเอล่า เป็นต้น

[ผลงานโดยเอเย่นซี่ Fabrica  และ 72andSunny]

UNHATE

Grand Prix  ของรางวัล Design  ได้แก่  THE SOLAR ANNUAL REPORT 2011   รายงานประจำปีที่ต้องใช้แสงอาทิตย์มาทำให้ตัวอักษรหรือภาพในรายงานฯปรากฏขึ้นมา

[ผลงานโดยเอเย่นซี่  SERVICEPLAN Munich]

THE SOLAR ANNUAL REPORT 2011

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=hm0tRDW9wgI[/youtube]

ส่วน Grand Prix ของรางวัล Radioได้แก่  Repellent Radio  รายการเพลงในคลื่นวิทยุ Sao Paulo radio station ที่สามารถทำให้คุณห่างไกลจากยุงได้  ด้วยการปล่อยคลื่นความถี่ 15 กิโลเฮิร์ทออกมา ซึ่งทำให้คนที่มามปิคนิคยามเย็น/ค่ำ หรือ กิจกรรมนอกบ้านอื่นๆ ไม่ถูกยุงรบกวนเมื่อเปิดคลื่นนี้

[ผลงานโดยเอเย่นซี่  Talent São Paulo]

Repellent Radio

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=RYZpS2OWfrI[/youtube]

สุดท้าย รางวัล Cyber ที่เป็นที่รอคอยของทุกคน มี 2 ผลงานได้รับ Grand Prix  คือ 1.  Nike+ Fuelband ของ Nike  โปรเจ็ค wristband ที่ให้ผู้สวมใส่ทราบถึงจำนวนแคลอรี่ที่ได้ถูกเผาผลาญไปในแต่ละวัน  สามารถตั้งค่าเผาผลาญในแต่ละวันได้ และเครื่องจะเก็บค่าการทำกิจกรรมแต่วันละทุกอย่าง  ซึ่งสามารถกลายเป็นคะแนนสะสมได้  นอกจากนี้ยังได้รับ Grand Prix  ประเภท Titanium and Integrated  อีกด้วย

[ผลงานนี้ทำโดยเอเย่นซี่  R/GA New York]

2. Curators of Sweden แคมเปญการท่องเที่ยวที่ต้องการแสดงถึงความหลากหลายของคนสวีเดนและการท่องเที่ยว  โดยสร้างบัญชี Twitter (@Sweden)  ขึ้นมา แต่ละสัปดาห์จะมีผู้ถูกเลือกมาให้เป็นผู้โพส ไม่ว่าจะ อาจารย์  นักเขียน นักบวช และอื่นๆ

[ผลงงานนี้ทำโดยเอเย่นซี่ VOLONTAIRE Stockholm]

Nike+ Fuelband

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=TtfJAyjkkGs[/youtube]

Curators of Sweden 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=d3e7_NJznNY[/youtube]


แชร์ :

You may also like