HomePR NewsDITP ส่งเสริมศักยภาพ SMEs ไทยสู่ตลาดโลก พร้อมเพิ่มโอกาสเจาะตลาดในงาน “STYLE” [PR]

DITP ส่งเสริมศักยภาพ SMEs ไทยสู่ตลาดโลก พร้อมเพิ่มโอกาสเจาะตลาดในงาน “STYLE” [PR]

แชร์ :

นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดเผยว่า การจัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “STYLE” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 -21 ตุลาคม 2560 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-104 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร นอกจากเป็นการยกทัพผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศกว่า 1,000 บริษัท 2,100 คูหา มาเข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าภายในงานแล้ว กรมยังได้สนับสนุนและเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME ไทยกว่า 80 ราย ใน 5 กลุ่มสินค้าที่มีแนวโน้มความต้องการเพิ่มมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ได้แก่ กลุ่มสินค้าโอท็อป กลุ่มสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ  (60+) กลุ่มสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก และกลุ่มสินค้าสำหรับผู้ชาย (METRO MEN) มาแสดงและจำหน่ายสินค้าภายในงาน โดยคัดเลือกผู้ประกอบการ SME ที่มีความมุ่งมั่น มีศักยภาพในการผลิตและออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่สร้างสรรค์ โดดเด่น สามารถก้าวไปสู่ตลาดต่างประเทศได้ โดยผู้ประกอบการกลุ่มนี้ได้ผ่านการอบรมเทคนิคการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ และพัฒนาสินค้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศ อาทิ ทิศทางและแนวทางการทำตลาด การพัฒนารูปแบบสินค้าให้เหมาะกับตลาด ฯลฯ

“การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ STYLE จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศให้กับผู้ประกอบการ SME ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในงานนี้จะมีผู้ซื้อที่มีศักยภาพมาชมงานนับหมื่นราย ไม่ว่าจะเป็นผู้ค้าปลีก คอนเซ็ปต์สโตร์ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนจัดซื้อ นักออกแบบ มัณฑนากร สถาบันการออกแบบต่างๆ ห้างสรรพสินค้า รวมทั้งผู้ที่อยู่ในวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากประเทศต่างๆ ซึ่ง DITP เชื่อมั่นว่าโอกาสที่กรมฯ มอบให้กับผู้ประกอบการ SME กลุ่มนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ SMEs ไทย สามารถก้าวไปสู่ตลาดสากลได้อย่างมีศักยภาพและเต็มภาคภูมิ อันจะเป็นการสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนต่อเศรษฐกิจไทยต่อไป” นางมาลี กล่าว


แชร์ :

You may also like