HomeADมาลี ทวงคืนบัลลังก์น้ำผลไม้ แบรนด์แห่ง “ความใส่ใจ”

มาลี ทวงคืนบัลลังก์น้ำผลไม้ แบรนด์แห่ง “ความใส่ใจ”

แชร์ :

 

malee fruit with care

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

มาลี (Malee) แบรนด์เก่าแก่ของประเทศไทยที่ทั้งผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้และผลไม้กระป๋อง ยาวนานกว่า 40 ปี หลังจากห่างหายไปนานมากในการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา ล่าสุดเปิดตัวโฆษณาชุด “ดูแลมาดี”  ภายใต้สโลแกนของแบรนด์  “Fruit with care ”  เพื่อกลับมาทวงคืนความเป็นเจ้าตลาดน้ำผลไม้ และเป็นมากกว่า Fruit Expert

จุรีพร ไทยดำรงค์ Creative Chairwoman แห่ง NudeJeh (ที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์และวางกลยุทธ์สื่อสารให้กับ Malee) กล่าวกับ Brand Buffet   ” แม้ว่า “ความสดของผลไม้” เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคาดหวังกับการดื่มน้ำผลไม้ใดสักยี่ห้อนึง และคู่แข่งได้ครอบครองเมสเสสนั้นไว้แล้ว  แต่ทว่าแบรนด์มาลีต้องเหนือไปมากกว่านั้นนั้นคือ  การดูแลใส่ใจทุกๆขึ้นตอนของการผลิต ทั้ง 1.คัดพันธุ์ ที่ดีและมีประโยชน์  2.เลือกแห่งปลูก เนื่องจากดินมีผลต่อการปลูก  3.คัดคนปลูก  เกษตรต้องมีใจในการปลูกด้วย  4.เลือกผล  เก็บเกี่ยวและคัดด้วยมือเกษตร ไม่ใช้เครื่องจักร  ทั้งหมดทั้งมวลแล้วมัน คือ  ความใส่ใจ  (Caring)  มันมากกว่าความ Expert เสียอีก ”

 

“ดูแลมาดี” : ซุปเปอร์มาร์เก็ต

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=dkGh0jwfH_c[/youtube]

 

 

 


แชร์ :

You may also like