อินไซต์ของสิงห์นักปั่นทั้งหลาย ก็คือ รู้ดีอยู่แล้วว่าต้องใส่หมวกกันน็อค ขณะอยู่บนหลังอาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขับขี่ในเมือง แต่ก็ยังมีคนไม่ใส่หมวกกันน็อคอยู่ดี เพราะคิดว่าใส่แล้วไม่เท่ แคมเปญ Outdoor Fitting ของหมวก Nutcase เลยต้องทำให้การใส่หมวกกันน็อคเป็นเครื่องป้องกันที่กินใจ แต่ในขณะเดียกวันก็ต้องทำให้สนุกด้วย
แคมเปญ Outdoor Fitting ทำม็อคอัพ หมวกกันน็อคที่เสาในเมืองหรือว่าใกล้ที่จอดจักรยาน เพื่อให้เห็นว่าหมวกช่วยเซพเวลาเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร และให้นักปั่นทั้งหลายพยายามทดลองใส่หใวกกันน็อคให้ได้ และใครที่ใส่หมวกได้พอดีและแอคชั่นโดนใจก็ให้โพสต์ภาพในเฟซบุ๊คของแบรนด์ เพื่อชิงรางวัลหมวกฟรี
ขนาดเดนมาร์ก ประเทศที่ปั่นจักรยานกันเยอะๆ ยังให้ความสำคัญกับการใส่หมวกกันน็อคขนาดนี้ นักปั่นคนไทยใส่หมวกกันน็อคกันเถอะนะ เห็นแล้วหวาดเสียวแทนจริงๆ
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=8YF6tR-lBgU[/youtube]
Advertising Agency: Ogilvy, Denmark
Creative Director: Jakob Staalby
Art director: Amanda Kruse Larsen
Strategic Planning: Caroline Asmussen
Director: Jonathan Henning