HomeFeaturedTHE FACE SHOP รุกหนักเมคอัพปรับภาพ “สวยธรรมชาติ” ดึง “แต้ว ณฐพร” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

THE FACE SHOP รุกหนักเมคอัพปรับภาพ “สวยธรรมชาติ” ดึง “แต้ว ณฐพร” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

แชร์ :

ยังมีการแข่งขันที่รุนแรงสำหรับธุรกิจเครื่องสำอางในประเทศไทย เนื่องจากสาวไทยยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองให้ดูดี ซึ่งปัจจัยดังกล่าวทำให้คาดการณ์กันว่าภาพรวมตลาดเครื่องสำอางในปี 2560 นี้น่าจะมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% จากปัจจุบันตลาดเครื่องสำอางมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 2.7 แสนล้านบาท  แบ่งเป็นตลาดเมคอัพ 2 แสนล้านบาท และตลาดสกินแคร์ 7 หมื่นล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูงแซงหน้าเพื่อนร่วมเซ็กเมนต์ในตลาด คือ กลุ่มเมคอัพ เนื่องจากสาวไทยยังคงให้ความสำคัญกับการมีใบหน้าที่สวยงามภายใต้เครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ด้วยเหตุนี้บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ เดอะเฟสชอป (THE FACE SHOP) จากเกาหลีใต้ จึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจเข้ามาในกลุ่มของเมคอัพ ด้วยการเปิดตัวมัลติแบรนด์น้องใหม่ “เนเจอร์คอลเลคชัน” เข้ามาทำตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น

การเปิดร้าน “เนเจอร์คอลเลคชัน” เข้ามาทำตลาดในครั้งนี้ บริษัท ทีเอฟเอส (ประเทศไทย) มั่นใจว่าจะไม่ซ้ำซ้อนกับการดำเนินธุรกิจของร้านเดอะเฟสชอปอย่างแน่นอน เนื่องจากแบรนด์สินค้าที่นำมาจำหน่ายมีความแตกต่างกัน เช่น Isa Knox, CareZone, CNP, Tomaru, Beyond และ VOV

ปัจจุบันร้าน “เนเจอร์คอลเลคชัน” มีจำนวนสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศแล้ว 6 สาขา ประกอบด้วย ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ศูนย์การค้าแฟชันไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา นคราชสีมา  และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา มหาชัย ซึ่งในส่วนของปลายปีนี้มีแผนที่จะเปิดให้บริการเพิ่มที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงราย

คุณพิธาน องค์โฆษิต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ในปี 2561 บริษัทมีแผนที่จะใช้งบลงทุนไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท ขยายร้านเครื่องสำอางในเครือประมาณ 25 สาขา เพื่อให้สิ้นปีมีจำนวนสาขารวมเปิดให้บริการครบ 110 สาขาตรงตามเป้าหมายหมายที่วางไว้ จากปัจจุบันมีจำนวนสาขาอยู่ที่ 78 สาขา โดยสาขาใหม่ที่จะเปิดให้บริการในปีหน้าจะเน้นไปที่ร้านเฟสชอปเป็นหลัก เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วประเทศ

ดังนั้น แผนการขยายสาขาในปีหน้า จึงจะเน้นทำเลในตลาดต่างจังหวัดเป็นหลัก เพื่อให้สิ้นปีหน้ามีสัดส่วนรายได้ที่มาจากต่างจังหวัดอยู่ที่ 70% และในกรุงเทพฯ 30%

ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจร้านเดอะเฟสชอปในปีนี้ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวคุชชั่นสูตรใหม่ “Miracle Finish Cushion” เข้ามาทำตลาดจำนวน 6 สูตร พร้อมปรับโฉมแพ็คเกจใหม่ให้ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ 3 สีสุดคลาสสิก ขาว ดำ และทอง มาช่วยสร้างภาพลักษณ์

โดยแพ็กเกจสีขาว-ทอง ชูจุดเด่นที่สวยสง่า หรูหรา น่าใช้ ประกอบด้วย 3 สูตร ได้แก่ Oil Control Water Cushion SPF50+ PA+++ คุชชั่นฟาวเดชั่นเนื้อแมทท์ควบคุมความมันส่วนเกินสำหรับหน้าร้อนและสาวผิวมัน, CC Intense Cover Cushion SPF50+ PA+++ เกาะติดผิวได้เรียบเนียนเป็นพิเศษ ปกปิดรอยแดงรอยดำอย่างสมบูรณ์แบบ และ CC Ultra Moist Cushion SPF50+ PA+++ มอบความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยมด้วยมอยส์เจอร์เข้มข้นให้ความรู้สึกฉ่ำวาว

ขณะที่แพ็คเกจสีดำ-ทอง จะชูความหรูที่แฝงความเซ็กซี่ ลึกลับ ประกอบด้วย 3 สูตร ได้แก่ BB Power Perfection Cushion SPF 50+ PA+++ บีบีครีมที่อยู่ในรูปแบบคูชชั่นซึ่งเป็นบีบีที่ขายดีที่สุดของเดอะเฟสชอปทั่วโลก ช่วยปกปิด ให้สีผิวสม่ำเสมอ, CC Long-lasting Cushion SPF 50+ PA+++ ติดทนยาวนาน เรียบเนียน ปกปิดรูขุมขน ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และ CC Cooling Cushion SPF 50+ PA+++ เพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าพร้อมความเย็นเมื่อสัมผัสบนผิว ซึ่งทั้ง 6 สูตรจำหน่ายในราคาตลับละ 649 บาท

นอกจากนี้ เดอะเฟสชอป ยังมีโปรโมชันสุดคุ้มเพื่อตอบแทนผู้บริโภค เมื่อซื้อคุชชั่นสูตรใดก็ได้ 1 ตลับ รับฟรี JEJU ALOE FRESH SOOTHING GEL ขนาด 300 ml. 1 กระปุก เมื่อซื้อตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. นี้

และเพื่อให้สินค้าใหม่ที่มาพร้อมแพ็คเกจใหม่สื่อไปถึงผู้บริโภคให้ได้รับรู้เร็วขึ้น ล่าสุดได้มีการดึง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”  นักแสดงสาวชื่อดัง  ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและชื่นชอบของคนไทยมานั่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แรกของเดอะเฟสชอป เนื่องจาก “แต้ว ณฐพร” มีบุคลิกสดใส ร่าเริง เป็นธรรมชาติ  สามารถสะท้อนภาพลักษณ์และคาแรกเตอร์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

โดยผลงานแรกของ “แต้ว ณฐพร” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสินค้า คือภาพยนตร์โฆษณาชุด Miracle Finish Cushion ที่สื่อถึงนิยามความสวยอย่างเป็นธรรมชาติในแบบของตนเอง เพื่อส่งต่อเทรนด์ความงามจากเดอะเฟสชอปเกาหลีมายังเมืองไทย ซึ่งได้เผยแพร่พร้อมกันทั่วประเทศไปแล้วเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมาทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์


แชร์ :

You may also like