HomePR Newsแอมเวย์มั่นใจกลยุทธ์ไตรมาสสุดท้าย ดันแอมเวย์โตทะลุ 18,000 ล้านบาท พร้อมทะยานสู่ปี 2561 อย่างมั่นคง [PR]

แอมเวย์มั่นใจกลยุทธ์ไตรมาสสุดท้าย ดันแอมเวย์โตทะลุ 18,000 ล้านบาท พร้อมทะยานสู่ปี 2561 อย่างมั่นคง [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แอมเวย์มั่นใจกลยุทธ์ไตรมาสสุดท้าย “เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จัดรายการส่งเสริมการขายและสร้างประสบการณ์ ใช้เครื่องมือดิจิทัลตอบโจทย์ลูกค้ายุคโซเชียล” พาแอมเวย์ไปได้สวย ปิดยอด  สิ้นปีทะลุ 18,000 ล้านบาท โตไม่ต่ำกว่า 5% แน่นอน เตรียมก้าวสู่ปี 2561 อย่างมั่นคง ด้วย 3 กลยุทธ์หลัก “ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของนักธุรกิจแอมเวย์ให้โตอย่างยั่งยืนด้วยการเพิ่มเครือข่ายผู้ซื้อสินค้าและการซื้อซ้ำ สร้างแอมเวย์เป็นทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ และการสนับสนุนนักธุรกิจแอมเวย์ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกด้านธุรกิจเพื่อนำเสนอโซลูชั่น” พร้อมเตรียมเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในไตรมาสแรก

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ถือว่าเป็นอีกปีหนึ่งที่แอมเวย์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพและความงามที่เติบโตและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับในไตรมาสที่ 4 แอมเวย์เตรียมกลยุทธ์หลักเพื่อผลักดันการเติบโตช่วงโค้งสุดท้าย ได้แก่

1) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แอมเวย์ยังคงโฟกัสที่กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มุ่งเน้นการสร้าง ประสบการณ์กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ โดยผลิตภัณฑ์เรือธงยังคงเป็นโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ (BodyKey by Nutrilite) ซึ่งได้มีการเปิดตัวรูปแบบใหม่ที่มาพร้อม InBody Watch นาฬิกาเพื่อสุขภาพแนวใหม่ ใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น BodyKey 2.0 ปรับปรุงใหม่ ให้ผู้ใช้สนุกกับการลดน้ำหนักมากขึ้น   โดยบอดี้คีย์ชุดใหม่จำหน่ายไปแล้วกว่า 18,000 ชุด ยอดดาวน์โหลดแอพฯ กว่า 38,000 ครั้ง ทั้งยังเปิดตัวแคมเปญ ‘เปลี่ยนให้สุด แล้วหยุดโยโย่ ต่อยอดดูแลผู้ที่ลดน้ำหนักประสบความสำเร็จแล้วไม่ต้องเผชิญกับปัญหา โยโย่      เอฟเฟกต์ ด้วยวิดีโอออนไลน์ 3 ชุด แสดงนำโดยโก๊ะตี๋ ตัวแทนผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักด้วยบอดี้คีย์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี ในกลุ่มของอาร์ทิสทรี มีการเปิดตัว ‘อาร์ทิสทรี         อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอดวานซ์ วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเมนท์’ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะตอบโจทย์เรื่องปัญหาผิวพรรณของผู้หญิงในปัจจุบันนี้ได้ครบครัน รวมถึงเปิดตัวแคมเปญ ‘อาร์ทิสทรี ไฮดร้า-วี ซีรัม ผิวสดด้วยวิตามินสด’ เพื่อขยายการรับรู้แบรนด์อาร์ทิสทรีในกลุ่มคนออนไลน์และคนวัยทำงาน และมุ่งหวังให้เป็นหนึ่งในเครื่องมือให้นักธุรกิจแอมเวย์แนะนำผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีได้ง่ายขึ้น”

“กลยุทธ์ที่ 2) จัดรายการส่งเสริมการขายเพิ่มยอดซื้อและสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สวยสมบูรณ์แบบจากภายในสู่ภายนอก จัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มควบคุมน้ำหนัก ได้แก่ บอดี้คีย์ นิวทริไลท์ ซีแอลเอ 500 นิวทริไลท์ แคลโลว์ และนิวทริไลท์ กรีน-ที พลัส        ซึ่งคาดว่าปีนี้ผลิตภัณฑ์กลุ่มควบคุมน้ำหนักจะเติบโตกว่า 2,500 ล้านบาท ส่วนในกลุ่มความงามมีการจัดโปรโมชั่นตามโซลูชั่นการบำรุงผิวจากภายในและภายนอกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวแต่ละประเภท

‘อาร์ทิสทรี 3 โซลูชั่น เพื่อผิวสวยสมบูรณ์ในแบบของคุณ’ นอกจากนี้ ในเดือนธันวาคมแอมเวย์ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ    ‘โปรผิวอิ่มฟู แถมคิ้วปัง’ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอดวานซ์ วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเมนท์ 1 ชิ้น รับฟรี อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ คัลเลอร์ บราว คิท ชุดผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว 1 ชิ้น เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์สวยสมบูรณ์แบบให้แก่ผู้บริโภค”

“กลยุทธ์ที่ 3) แอมเวย์นำเครื่องมือทางดิจิทัลมาใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคโซเชียลเนื่องจากโลกกำลังเปลี่ยนถ่ายสู่ยุคดิจิทัล ดิจิทัลจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค แอมเวย์ก็ต้องปรับตัวเช่นกัน จึงได้ตั้งทีมดิจิทัลขึ้นมาใหม่เพื่อรับผิดชอบการขยายงานในส่วนนี้โดยเฉพาะ      ซึ่งปัจจุบันแอมเวย์ใช้ช่องทางดิจิทัลเพื่อจุดประสงค์หลากหลาย ได้แก่ เพื่อการซื้อ-ขายผลิตภัณฑ์ผ่าน amwayshopping.com และแอพพลิเคชั่น I’m Smart คาดว่าสิ้นปีนี้จะมียอดการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์กว่า 1,700 ล้านบาท หรือประมาณ 10% ของยอดขายทั้งหมด เพื่อการสื่อสารถึงนักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิก และผู้บริโภค ผ่าน Amwaytodaythai.com แอพพลิเคชั่น AmwayCentralTH เว็บไซต์ เฟซบุ๊คเพจ และยูทูบแยกตามแต่ละ  แบรนด์ผลิตภัณฑ์ Amway LINE Official, Amway Social Connect หรือช่องทางการสื่อสารข้อมูลและโปรโมชั่นตามความสนใจของแต่ละบุคคลผ่าน LINE ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนผู้ลงทะเบียนประมาณ 210,000 คน คิดเป็นนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิก 47% บุคคลทั่วไป 53%” นายกิจธวัชกล่าวเสริม

“ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และการสร้างประสบการณ์กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่แอมเวย์ดำเนินการมาตลอดทั้งปี ทำให้มั่นใจว่าสิ้นปี 2560 แอมเวย์จะเติบโตทะลุ 18,000 ล้านบาทแน่นอน หรือเติบโตกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 5% ส่วนในปีหน้าแอมเวย์ตั้งเป้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้วางกลยุทธ์หลัก 3 ข้อเพื่อสร้างการเติบโตของนักธุรกิจแอมเวย์ ดังนี้ 1) Grow Buyers ส่งเสริมให้การดำเนินธุรกิจของนักธุรกิจแอมเวย์เติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการเพิ่มจำนวนเครือข่ายผู้ซื้อสินค้าให้มากขึ้น และเกิดการซื้อซ้ำต่อเนื่อง 2) Build Young Leaders ให้แอมเวย์เป็นทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่อายุต่ำกว่า    35 ปี ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ และมอบประสบการณ์การดำเนินธุรกิจที่ทันสมัยในรูปแบบต่างๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อเครื่องมือดิจิทัลและโซเชียลมีเดียเพื่อช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะเพื่อช่วยสร้างธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมาย และ 3) Leader Growth Solutions (LGS) สนับสนุนนักธุรกิจแอมเวย์ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกด้านธุรกิจของแต่ละ     สายงาน เพื่อนำเสนอโซลูชั่นให้ผู้นำนักธุรกิจแอมเวย์สามารถดำเนินธุรกิจขององค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน    โดยในปี 2561 แอมเวย์ยังคงมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพและความงาม และมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่เตรียมเปิดตัวต้นปีหน้า” นายกิจธวัชกล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like