HomeFeaturedโออิชิฯ มาเหนือชั้น ทำกิมมิคเซอร์ไพรส์ “เป๊ก ผลิตโชค” VDO Call หาผู้ส่งรหัสฝาชิงโชคทันที

โออิชิฯ มาเหนือชั้น ทำกิมมิคเซอร์ไพรส์ “เป๊ก ผลิตโชค” VDO Call หาผู้ส่งรหัสฝาชิงโชคทันที

แชร์ :

หลังจากผ่านพ้นช่วงของการเปิดตัวแคมเปญส่งรหัสใต้ฝา “โออิชิทริปสุดโอ โกเจแปน ตอน ฟินหนาวหนึบกับ เป๊ก ผลิตโชค” ซึ่งทำให้ #โออิชิฟินหนาวหนึบ ทะยานขึ้นติด Top Thailand Trend อย่างต่อเนื่อง โออิชิ จึงได้ปล่อยหมัดเด็ดขยี้กระแสต่อด้วยปฏิบัติการณ์สุดเซอร์ไพรส์ Video Call สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ เป๊ก ผลิตโชค” หลังจากส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอปพลิเคชัน OISHI

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่ผ่านมาตลาดชาเขียวขวดพร้อมดื่มต่างก็ซัดกันด้วยโปรโมชั่นที่ปล่อยออกมาอย่างดุเดือดและต่อเนื่อง ที่เห็นได้ชัดเจน คือ การส่งรหัสฝา/กล่องเข้ามาชิงโชค

จากการส่งฝา/กล่องทางไปรษณีย์หรือจุดรับ พัฒนาไปสู่ การส่งรหัสชิงโชคผ่าน SMS  และล่าสุดการส่งรหัสผ่าน Application แต่สำหรับทีมการตลาดคงต้องคิดต่อว่าจะทำอย่างไรให้การส่งรหัสลุ้นโชคเป็นที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าเคย

ตัวอย่างล่าสุด โออิชิ กรีนที นอกจากจัดโปรโมชั่นส่งรหัสลุ้นโชคเฉกเช่นทุกปีแล้ว ยังสร้างความน่าสนใจในการส่งรหัสลุ้นโชค ด้วยปฏิบัติการณ์สุดเซอร์ไพรส์ Video Call สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ เป๊ก ผลิตโชค” หลังจากส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอปพลิเคชัน OISHI

ความเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ คือ ผู้ส่งรหัสลุ้นโชคผ่านเฉพาะช่องทางแอปพลิเคชัน OISHI จะได้รับ  VDO Call  จาก เป๊ก ผลิตโชค ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในฮอกไกโด ขณะเดียวกันแอปพลิเคชันจะทำการสุ่มบันทึกคลิปการสนทนาสั้น ๆ ไว้ในเครื่องโทรศัพท์ของผู้ส่งรหัส สร้างเซอร์ไพรส์ให้ฟินยิ่งขึ้นไปอีก

กลุ่มแฟนคลับเองหรือผู้ร่วมสนุกที่ได้รับ VDO Call ต่างจิ้นและฟินไปตามๆกัน  พร้อมกับนำคลิปที่ถูกบันทึกไว้มาโพสต์ลง Twitter, Facebook ทำให้เกิด earn media ในการโปรโมตแคมเปญอีกทางนึง  สำหรับการปล่อยความเซอร์ไพรส์   VDO Call ทำให้ยอดส่งรหัสผ่านแอปพลิเคชันเพิ่มขึ้น 20% ภายใน 24 ชั่วโมง  นับว่าเป็นกิมมิคในการช่วยกระตุ้นยอดการส่งรหัสลุ้นโชค และ สร้างความตื่นเต้นอะไรใหม่ๆให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ

ทดลองประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์ กับ เป๊ก ผลิตโชค ได้ด้วยตัวเอง ทั้ง App Store และ Google Play

รางวัลใหญ่ทริปตะลุยน้ำแข็งฮอกไกโด สัมผัสกับประสบการณ์สนุกสุดเซอร์ไพรส์แบบใกล้ชิดกับ “เป๊ก ผลิตโชค” และเพื่อนซี๊ “โอ๊ต ปราโมทย์” 40 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) และยังมีรางวัลโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note8 ให้ลุ้นอีกจำนวน 200 รางวัล  ส่งได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีโอกาสลุ้นมาก สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก Oishi Drink Station หรือ www.oishidrink.com #โออิชิฟินหนาวหนึบ


แชร์ :

You may also like