พลาดไม่ได้!! หากคุณเป็นนักการตลาดในสายงานสินค้าบริโภค (อาหารสำเร็จรูป) เช่น ขนมขบเคี้ยว ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้กระป๋อง เป็นต้น หรือ เครือร้านอาหารต่างๆ
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จะมาเปิดสูตรลับการปรุงกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ให้ถูกใจผู้บริโภค ให้ความรู้ด้านการตลาดสมัยใหม่ สร้างความเข้าใจด้วยการลงมือจริง ต้อนรับปี 2561 นี้
คอร์สนี้จะทำให้คุณ
– เข้าใจกลไกการทำงานของการตลาดสินค้าอาหาร
– สามารถค้นหาและคัดกรองกลยุทธ์ที่เหมาะกับการสร้างธุรกิจและแบรนด์อาหารจริง
– คิดแผนเชิงปฏิบัติการณ์ได้อย่างชัดเจน
– ได้เรียนรู้ marketing tools & techniques ใหม่ๆ เข้าใจจริง และ นำไปใช้ได้จริง
วันที่ 20 -21 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี ถ.พระราม 4
สอบถามข้อมูล โทร 02-679-7360-3
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.marketingthai.or.th
ค่าใช้จ่ายหลักสูตร
สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 14,900 (+ VAT 7% = 1,043) รวมเป็นเงิน 15,943 บาท
ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 (+ VAT 7% = 1,113) รวมเป็นเงิน 17,013 บาท
èหลักสูตรภาคทฤษฎีพร้อมปฏิบัติ เนื้อหาเข้มข้น สอนโดย คุณจรรย์จารี ธรรมา
วิทยากร นักการตลาดมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ปั้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในเมืองไทยมากมาย อาทิ มันฝรั่งเลย์ เครื่องปรุงรสคนอร์ นมแอนลีน ผลิตภัณฑ์เบสฟู้ด ชาลิปตัน ขนมตะวัน เป็นต้น
2 วัน กับการเรียนรู้เต็มอิ่ม 3 หัวข้อใหญ่ ผ่าน 7 เครื่องมือและเทคนิคสำคัญ ได้ความรู้เชิงปฏิบัติการณ์ จากเคสจริงของคุณเอง ลองทำจริง นำเสนอจริง ผลลัพธ์ คือ แผนการตลาดจริงที่ผ่านการแนะนำจากโค้ชอย่างใกล้ชิด!!
มาร่วมปรุงกลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มไปกับเรา ในวันที่ 20 -21 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 02-679-7360-3