6
ตอกย้ำความสำเร็จของการฉีกกฏเคมเปญการตลาดของแบรนด์ภูเขาทองในปีนี้ จาก webfilm 4 เรื่องราวจาก 4 มหาวิทยาลัยที่สร้างยอด view รวมกว่า 40 ล้านวิว ต่อยอดสู่หนังประกวดกว่าร้อยเรื่องที่ส่งเข้ามาเผื่อถ่ายทอดรสชาติของชีวิตและรสชาติของอาหารผ่านเรื่องราวหลากหลายรูปแบบ 8 เรื่องราวที่ถูกใจคณะกรรมการได้รับรางวัลกันไปเรียบร้อย ในบรรยากาศที่เป็นกันเองที่ บมจ.ไทยเทพรส เมื่อ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา นอกจากรับรางวัลกันแล้วยังอิ่มท้องกันด้วยเมนูเซอร์ไพรส์จากภูเขาทอง “ไอศกรีมภูเขาทอง” ทำจากนมสดผสมกับซีอิ๊วขาวตราภูเขาทอง แถมยังปิดทองบนไอศกรีมอีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับแบรนดภูเขาทองยุคนี้สร้างความสนุกและมีเซอร์ไพรส์ให้กับผู้บริโภคตลอดเวลา
ติดตามชมภาพยนตร์สั้นที่ได้รับรางวัล ได้ที่ https://goo.gl/P6CuJM