HomeBrand Move !!KFC โหมกลยุทธ์ Edutainment เจาะกลุ่มออนไลน์

KFC โหมกลยุทธ์ Edutainment เจาะกลุ่มออนไลน์

แชร์ :

 

fry day KFC

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากที่ KFC (เคเอฟซี)  ปล่อยโฆษณาทางโทรทัศน์ 30 วินาทีชุด “วิถีของเคเอฟซี” ที่นำเสนอขั้นตอนการทำงานพนักงานหลังร้านเคเอฟซี อย่างทุ่มเทและตั้งใจทำให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด  เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า  ล่าสุด KFC  ใช้กลุยทธ์ Edutainment ที่ต้องการสอดแทรกเมสเสสผ่านความบันเทิง  ด้วยแคมเปญออนไลน์ที่มีชื่อว่า  Fry Day I’m in Love เป็นลักษณะภาพยนตร์สั้นผ่านเว็บไซต์ หรือเรียกว่า Webisode จำนวน 3 ตอน  ที่เล่าถึงเรื่องความรักของพนักงานที่ชื่อ  หนุ่มเค และ สาวซี   และเบื้องหลังของการทำงานหลังครัว KFC     ทั้งนี้เนื้อเรื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจากจากคุณดิส ธีรชัย จินดาดวง  พนักงาน KFC ซึ่งเป็นแชมป์ทอดไก่ ของเคเอฟซี เอเซีย แปซิฟิค ปี 2555    Fry Day I’m in Love  กำกับโดย เอส คมกฤษ  ตรีวิมล   ตอนที่ 1 เริ่มฉายแล้ววันนี้   เพิ่มเติม  http://www.frydayiminlove.net/

 

fry day KFC2

 

Fry Day I’m in Love  ตอนที่  1

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=b_HRVpD6Vgc[/youtube]

โฆษณา วิถีของเคเอฟซี

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=Mzi5cqjN690[/youtube]

 


แชร์ :

You may also like