6แชร์ : สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปทั้งตลาดคลีนซิ่ง! เพราะช่วงนี้ เดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ กลับมาทำการตลาดแบบจัดหนักจัดเต็มอีกครั้ง! เจ้าของมหาโปรเจ็คนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณแพท – นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อจ่อไมค์ถามก็ได้ความว่า ช่วงนี้ตลาดคลีนซิ่งโตเอ๊าโตเอา เลยได้จังหวะงัดไม้เด็ดออกมาสื่อสาร เพราะว่าเดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ ของวัตสัน ทำความสะอาดล้ำลึกเหนือชั้นกว่า ด้วยเทคโนโลยีไมเซล ไอออนไนซ์ (Micell-ionized) ผสานทั้ง Micellar และ Anion โมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำถึง 2.7 เท่า เป็นที่ติดใจของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว แถมยังดึงอินไซท์สาวๆ ที่ชอบ ‘โบกหน้าทั้งวัน’ แล้วเกิดความกังวลเรื่องสิวพ่วงมาอีก โดยชูสูตร Anti Acne ที่มี Zinc PCA ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยลดความส่วนเกินได้อีกด้วย ผ่านหนังโฆษณาและกิจกรรมทางการตลาด พ่วงด้วยโปรโมชั่นแบบ ‘ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว’ งานนี้เจ้าตัวรับรองว่าถึงใจลูกค้าและสมาชิกอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว เด็ดดวงทั้งแคมเปญ ทั้งนวัตกรรมของสินค้าแบบนี้ ขาช็อปรีบพุ่งตัวเข้าร้านวัตสันด่วนเลยจ้าแชร์ : Watson previous post “พิทักษ์ รัชกิจประการ” ก้าวสู่เวทีนักเขียนครั้งแรกกับหนังสือ “คนเล็ก เวทียักษ์” เผยหมัดฮุกแบบ “มวยรอง” เพื่อชนะน็อคในธุรกิจ [PR] next post ไม่ขำ! Elon Musk ปล่อยมุข ว่า Tesla เจ๊ง รับวัน April Fools’ Day แต่หุ้นตกจริง 5.13% You may also like นีเวีย ร่วม วัตสัน และมูลนิธิเครือข่ายมะเร็ง จัดเวิร์กชอป “บอกสาวๆ ให้รู้ทันมะเร็ง เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี กับวิธีรับมือกับโรคร้าย” [PR] เคนวิวจับมือวัตสัน เปิดตัวแคมเปญ Green Smile “รัก(ษ์)เรา…ไม่เก่าเลย” ส่งต่อแรงบันดาลใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม [PR] นีเวีย ร่วมกับ วัตสัน จัดแคมเปญ “นีเวีย ไพรด์” (NIVEA Pride) มอบโอกาสให้เด็กทุกคนมีสุขภาพที่ดีอย่างเท่าเทียมกัน [PR] วัตสัน เผยแนวคิดร้านค้า เพื่อสิ่งแวดล้อม มุ่งสานต่ออนาคตที่ยังยืน เปิดตัว Watson Refill Station กลับมาแล้ว! สติกเกอร์ไลน์น้อง WinkWink ตัวแทนความใสกิ๊ง ดุ๊กดิ๊กได้ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากวัตสัน [PR] “เซ็นทรัล” กับความพยายามเป็นเจ้าอาณาจักร “Health & Beauty Store” เจาะตลาดความงาม 2 แสนล้าน