[fb_embed_post href=”null/” width=”null”/]
ผลการศึกษา UPS Pulse of the Online Shopper™ เผยว่าขณะที่นักช็อปในเอเชียหั
ซิลวี แวน เดน เคอร์คอฟ รองประธานฝ่ายการตลาด ยูพีเอส เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “ผลการวิเคราะห์กระบวนความคิ
รัสเซล รี้ด กรรมการผู้จัดการ ยูพีเอส ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาดอีคอมเมอร์ซของไทยมี
Constants: นักช็อปออนไลน์ในเอเชียยังคงไม่
สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ มีเพียง 57% ของนักช็อปในเอเชียที่มีความพึ
ประสบการณ์ในด้านอื่น ๆ ที่ยังคงมีความสำคัญอย่างต่อเนื่
ที่ไม่น่าแปลกใจคือเกื
ขณะเดียวกัน นโยบายการคืนสินค้าที่
Movers: ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคในเอเชียหันมาใช้สมาร์
พฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนได้แพร่
การสั่งซื้อแบบรับสินค้าที่หน้
ซิลวี เสริมว่า “ผลการสำรวจพบว่านักช็อปออนไลน์
การวิจัยพบว่า 55% ของนักช็อปออนไลน์ในเอเชียเปิ
สิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจในเอเชี
Emergers: แง่มุมใหม่ ๆ ในธุรกิจค้าปลีกที่อาจมี
บริการจุดรับสินค้าทางเลือกได้
นักช็อปในเอเชียยังชื่นชอบตลาดซื้
ซิลวี เสริมว่า “การวิจัย UPS Pulse of the Online Shopper แสดงให้เห็นว่า ขณะที่นักช็อปออนไลน์ได้รั