22แชร์ : แพ็กเกจจิ้งที่เป็นคอนเซ็ปท์ดีไซน์จากดีไซน์เนอร์ David Hovhannisyan ซึ่งต้องการแสดงออกถึงความสดชื่นหลังดื่มกาแฟ ด้วยตาที่เบิกขึ้นมา ซึ่งกลายเป็นความน่ารัก สร้างอารมณ์ขันให้กับผู้พบเห็น Sourceแชร์ : coffeepackagingกาแฟดีไซน์ออกแบบ previous post ระลอกสุดท้าย “ออเจ้า” มิสทิน สันนิวาส ร่ายมนต์เพิ่มสาวจำหน่าย – เซเว่นฯ เมนูแซ่บ – ทรู เถ้าแก่ยุคใหม่ – AIS แรงข้ามภพ next post เอมิเรตส์ ชวนบินเที่ยว หนีร้อน ด้วยบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ สู่ปลายทางทั่วสหรัฐอเมริกา [PR] You may also like เนสเพรสโซ เดินหน้าขยายกลยุทธ์สร้างการรับรู้ เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุด ผ่านโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ จอร์จ คลูนีย์ พร้อมด้วย คิม โกอึน [PR] BK Cafe อินเดีย เปิดตัวกาแฟสายมู “Coffee Fortunes” ทำนายดวงปีใหม่ด้วย AI “No Normal Coffee” สตาร์ทอัปสวิสพัฒนากาแฟแนวใหม่ “บรรจุในหลอด” บีบปุ๊บ ละลายน้ำได้เลย รับมือโลกเดือด “Starbucks” ลงทุนไร่กาแฟเพิ่มนวัตกรรมใน “กัวเตมาลา-คอสตาริก้า” สตาร์บัคส์ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม Community Store แห่งที่ 3 ในไทย รายได้ 10 บาท ต่อแก้ว มอบให้มูลนิธิ ITDF สนับสนุนชุมชนชาวไร่กาแฟอย่างยั่งยืน อินทนิล อิงกระแส Art Character นำ Lonely Pop กลับมาวางกลยุทธ์การตลาดสร้างความสุขเพิ่มความสดใส สร้างสรรค์ให้เป็นแบรนด์ที่สามารถฮีลใจกลุ่มผู้บริโภคได้ทุกวัย