เสริมสุขประกาศยอดขาย “เอส” ฉลุย สร้างสถิติ 6 เดือน ยอดขายทะลุ 4 พันล้านบาท เผยสูตรสำเร็จจากทัพผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมคุณภาพ แคมเปญสุดขั้ว จัดจำหน่ายแข็งแกร่ง และสภาพอากาศร้อนที่มาเร็วและยาวนาน เตรียมอัดแคมเปญใหญ่เซอร์ไพร์สผู้บริโภค สร้างยอดขายปีแรกตามเป้า
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากวันแจ้งเกิดจนถึงวันนี้ เครื่องดื่ม “เอส” มีกระแสตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างแรงสุดขั้ว ผลักดันให้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์น้ำอัดลมที่มียอดขายทะลุ 4 พันล้านบาทในเดือนพฤษภาคมนี้ เนื่องจากกระแสความชื่นชอบในรสชาติที่ถูกปากและคุ้นเคย ตลอดจนความหลากหลายของผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมคุณภาพยกแผงทั้งเอส โคล่า และเอส เฟลเวอร์รสส้ม รสสตรอเบอร์รี่ รสครีมโซดา และรสเลมอนไลม์ ที่เป็นเครื่องดื่มน้องใหม่ที่ถูกใจวัยทีน-เอสอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งแคมเปญโปรโมชั่นชิงเคสไอโฟนฝังเพชรที่เขย่าใจผู้บริโภคและมียอดฝาส่งเข้ามาร่วมชิงรางวัลอย่างท่วมท้น”
สภาพอากาศที่เป็นใจทั้งร้อนเร็วและร้อนนานในปีนี้ ประกอบกับพันธมิตรร้านค้าและร้านอาหารที่ร่วมมือสนับสนุนการจำหน่าย “เอส” ทั่วประเทศ และกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ ส่งผลให้ “เอส” ได้รับเลือกเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของผู้บริโภคชาวไทยในหน้าร้อนนี้ เพราะโชว์ฟอร์มได้สุดขั้วในทุกช่องทาง ซึ่งเป็นผลมาจากความนิยม เอส โคล่า และเอส เฟลเวอร์ ที่ได้ใจผู้บริโภคไปเต็มๆ กับรสชาติของน้ำสีที่โดนสุดขั้วแบบที่ไม่เคยดื่มที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ยังมีการออก “เอส มินิ” ขนาด 250 มล. 10 บาท ขนาดสะดวกพกพาสุดขั้วในดื่มเดียวเจาะช่องทางร้านค้าทั่วไป และเอสแบบขวดแก้วในช่องทางร้านอาหาร ซึ่งได้รับการตอบรับดีเยี่ยมจากผู้บริโภคอย่างเหนือความคาดหมาย
“เสริมสุขขอขอบคุณ ร้านค้า ลูกค้า และผู้บริโภคและพันธมิตรอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนอย่างท่วมท้น ทำให้ “เอส” ก้าวเป็นแบรนด์เครื่องดื่มอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคเลือกดื่มในหน้าร้อนนี้ ซึ่งเราจะมีแผนที่จะส่งแคมเปญการตลาดที่โดนใจเพื่อสร้างประสบการณ์สุดขั้วให้ผู้บริโภคได้สัมผัสในเร็วๆ นี้ ผมเชื่อมั่นว่า เราจะสามารถผลักดันยอดขายเอสถึง 8,000 ล้านบาทในปีแรกตามเป้าอย่างแน่นอน” นายฐิติวุฒิ์ กล่าวทิ้งท้าย