เป็นที่ทราบกันดีในวงการโฆษณาว่าแคมเปญ #FearlessGirl ผลงานสร้างสรรค์ของ McCann ที่ต้องการกระตุ้นให้ผู้หญิงกล้าที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับความท้าทายของสังคม รวมทั้งบอกทุกคนในสังคมว่าผู้หญิงมีความกล้าหาญมากกว่าที่คิด ด้วยการวางรูปหล่อของเด็กสาวคนหนึ่ง ไว้อยู่เบื้องหน้า Charging Bull กระทิงที่เป็นสัญลักาณ์ของ Wall Street ถนนสายการเงินที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
โดยผลงานที่สุดแสนจะเรียบง่าย แต่ทรงพลังและส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องนี้ กวาดรางวัลมากมายในวงการโฆษณา สร้างชื่อให้กับเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่รายนี้อย่างล้นหลาม ล่าสุด จึงมีนักศึกษาสาวนามว่า Jade Delaney กำลังจะเรียนจบในอาทิตย์นี้ หาวิธีสมัครงานกับ McCann Bristol ด้วยการย้อมสีตัวเองเป็นสีทอง และยืนอยู่ที่หน้าบริษัท เพื่อสมัครกับ McCann ในตำแหน่ง Copywriter โดยเธอเขียนข้อความเอาไว้ว่า “Know the Power of Woman in Advertising”
โดยก่อนหน้าที่เธอจะไปยืนที่หน้าบริษัท เธอส่งข้อความหา Andy Reid กรรมการผู้จัดการบริษัท ผ่าน LinkedIn ว่า
“Today, I will be arriving outside McCann adorned in gold. Advertising, meet the #FearlessGirlBristol.” (คิด #ในแคมเปญมาเสร็จสรรพ)
ซึ่งเธอก็ทำตามที่เธอพูดด้วยการมายืนอยู่แอ็คติ้งเลียนแบบ #FearlessGirl ตัวจริง และนั่นทำให้ Andy Reid MD และ Jon Elsom Creative Director ถึงกับต้องลงมาดูด้วยตัวเอง และ รับเธอเข้าทำงาน
“เรามี CV ของนักศึกษาจบใหม่กองอยู่ท่วมบริษัท แต่สิ่งที่ Jade ทำ มันทำให้เธอโดดเด่น ความกล้าหาญที่จะยืนอยู่ท่ามกลางฝูงชน เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มากสำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นอาชีพในวงการโฆษณา” Andy กล่าว
ก่อหนน้าที่มีแคมเปญสมัครงานแปลกๆ ของคนในวงการโฆษณา เช่น การสมัครเข้าทำงานกับ Wieden+Kennedy ของ Chase Zreet (อ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่) ซึ่งเขาส่งเรซูเม่เป็นมิวสิควิดีโอเพลงฮิพฮอพ