หลายปีแล้วที่โค้ก หรือ Coca-Cola มักสื่อสารกับผู้บริโภคด้วย ตู้โค้ก หรือ กระป๋องโค้ก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Share Happiness จนเป็น iconic ของแบรนด์ไปเสียแล้ว Brand Buffet นำ 2 แคมเปญเกี่ยวกับกระป๋องหรือขวดโค้ก ที่ดูแล้วอมยิ้มมาฝากกัน แคมเปญแรก Sharing can สิ่งที่พิเศษของการแบ่งปันความสุขครั้งนี้คือ กระป๋องโค้ก 1 กระป๋องที่ไปกดซื้อตามตู้จำหน่าย สามารถแบ่งออกมาเป็น 2 กระป๋องขนาดเล็กได้ เพื่อแบ่งปันโค้กให้กับเพื่อนอีกคนได้ดื่มพร้อมๆกัน
ผลงานโดย Ogilvy & Mather Singapore / France
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=72fRuE8vmo0[/youtube]
ส่วนแคมเปญนึง คือ Gift Bottle เป็นการทำให้ขวดโค้กเป็นเหมือนของขวัญสำหรับวันคริสมาสต์(ปี 2012) โดยป้ายแท็ึกบนขวดสามารถดึงออกแล้วกลายเป็นโบว์ ซึ่งกลายเป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆได้อย่างง่าย
ผลงานโดย Ogilvy & Mather Colombia
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=LIz0-1DSTc0[/youtube]